Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft Word sẽ cho phép người dùng theo dõi các thay đổi của riêng họ trên Windows và Mac

Microsoft đã công bố một số cải tiến đối với tính năng Theo dõi Thay đổi (Track Changes) trong Word cho Windows và Mac. Công ty đã bắt đầu tung ra bản cập nhật cho Người dùng nội bộ Office cho phép họ theo dõi các thay đổi của riêng mình chỉ trong tài liệu Word.

Nếu bạn chưa quen thì đây là một tính năng được tích hợp sẵn trong Microsoft Word giúp ghi lại tất cả các chỉnh sửa đối với tài liệu, cho phép người dùng để lại nhận xét và hơn thế nữa. Hiện tại, người dùng có thể xem tất cả các thay đổi được thực hiện bởi tất cả người dùng cộng tác trên tài liệu Word và nó không cung cấp tùy chọn chỉ để xem lại các chỉnh sửa của chính họ.

Bản cập nhật Người dùng nội bộ Office mới nhất giải quyết vấn đề này bằng cách mang đến tùy chọn “Chỉ của tôi” (Just Mine) mới. “Theo mặc định, tất cả các thay đổi được theo dõi khi nút Theo dõi Thay đổi (Track Changes) được chọn trên tab Review, cho dù các thay đổi được thực hiện bởi tác giả hay các cộng tác viên khác. Với chức năng mới này, giờ đây bạn có thể yêu cầu Word chỉ theo dõi các thay đổi của bạn (“Chỉ của tôi”). Điều này cho phép bạn theo dõi các thay đổi của riêng mình mà không buộc người khác phải theo dõi của họ”, nhóm Người dùng nội bộ Office giải thích.

Để bắt đầu, người dùng sẽ cần chọn tab Review trong bất kỳ tài liệu Microsoft Word nào. Từ đó, nhấp vào nút “Theo dõi thay đổi” (Track Changes) và sau đó chọn tùy chọn “Chỉ của tôi” từ menu thả xuống. Cuối cùng, chỉnh sửa tài liệu để thêm nhận xét khi cần thiết.

Tính năng mới này có sẵn cho người thử nghiệm trong các bản dựng Kênh Beta trên cả Windows và Mac. Nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức khi cộng tác trên các tệp Word với nhiều tác giả. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm những cải tiến này sẽ có sẵn cho người dùng web.

—————-
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows:

Exit mobile version