Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Nút Widgets của Windows 11 giờ đây sẽ hiển thị cảnh báo trên Thanh tác vụ cho tất cả người dùng

Tóm tắt:

Microsoft đã bắt đầu tung ra một tính năng Thanh tác vụ mới cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 cho phép các cảnh báo xuất hiện trong nút Tiện ích. Các cảnh báo sẽ bao gồm cảnh báo thời tiết khắc nghiệt, thay đổi chứng khoán và tin tức nóng hổi.

Chức năng mới đến dưới dạng bản cập nhật cửa hàng cho Gói trải nghiệm web, thường được cập nhật tự động, nhưng người dùng có thể tìm kiếm bản cập nhật theo cách thủ công bằng cách đi tới ứng dụng Microsoft Store và chọn “Nhận bản cập nhật”. Điều đó nói rằng, có thể mất một lúc để tất cả người dùng thấy bản cập nhật, vì vậy nếu bạn chưa có bản cập nhật, đừng lo lắng.

Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm cảnh báo nút Widget trên Thanh tác vụ với Người dùng nội bộ Windows vài tuần trước và tính năng này được thiết kế để cung cấp cho người dùng thông tin dễ hiểu, nhanh chóng và có thể xem qua. Nếu người dùng không tương tác với cảnh báo, nút tiện ích sẽ trở lại bình thường (có khả năng trở lại hiển thị thời tiết hiện tại.)

Các cảnh báo chỉ là hình ảnh, có nghĩa là chúng sẽ không gửi âm thanh nghe được và do đó sẽ không làm gián đoạn quy trình làm việc của bạn. Đáng buồn là người dùng không thể tắt chức năng cảnh báo nếu không tắt hoàn toàn nút Widgets trên thanh Taskbar.

Microsoft hiện đang chuẩn bị phát hành phiên bản chính tiếp theo của Windows 11, được gọi là phiên bản 22H2 và được cho là sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 9. Bản cập nhật mới bao gồm các cải tiến về Thanh tác vụ và menu Bắt đầu, trải nghiệm ứng dụng mới và hơn thế nữa.

Exit mobile version