Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Panos Panay, CPO Microsoft, nói về các tính năng và thiết bị Windows 11 mới tại Computex 2022

Computex 2022 hiện đang diễn ra ở Đài Bắc và có rất nhiều thông báo và trao đổi xung quanh công nghệ PC. Trong đó, giám đốc sản phẩm Microsoft, Panos Panay, đã có buổi nói chuyện về Windows 11 và “kỷ nguyên mới” của PC.

Buổi nói chuyện có tiêu đề “Kỷ nguyên mới của PC: Cuộc trò chuyện về Windows 11” trên YouTube cung cấp một cái nhìn thú vị về cách Microsoft đang theo dõi đà phát triển của Windows 11 cho đến nay. Cuộc trò chuyện kéo dài 30 phút mở ra với tổng quan ngắn gọn về một số tính năng mới đã được thử nghiệm trong Chương trình Người dùng nội bộ – Insider Program – trong vài tháng qua.

Trọng tâm lớn của Panay và Microsoft là các tính năng trợ năng mới của Windows 11, làm nổi bật cách Windows được xây dựng để trở nên toàn diện nhất có thể. Ông cũng đề cập đến các thiết bị Windows mới từ các đối tác như Dell, Lenovo, HP, v.v., lưu ý rằng hệ sinh thái đối tác của họ đang “khai thác trên tất cả các mặt”.

Microsoft cũng đề cập đến một số thống kê thú vị. Theo công ty, kể từ khi đại dịch bắt đầu, 70% số người đã phát trực tuyến nội dung từ Netflix, Hulu và YouTube trên các thiết bị Windows. Số người sử dụng các ứng dụng giao tiếp như Slack và Zoom trên Windows cũng tăng gấp sáu lần. Ngoài ra, Windows 11 có tỷ lệ update gấp đôi so với Windows 10.

Nhìn chung, hệ sinh thái PC Windows đang bùng nổ trong hiện tại, theo Microsoft. Công ty cho biết Windows 11 là bản hệ điều hành mạnh nhất của họ và cũng là phiên bản an toàn nhất cho đến nay nhờ hỗ trợ cho những thứ như Pluton, PC Secure-Core, v.v.

 

Exit mobile version