Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Rò rỉ Surface Duo tầm trung bị hủy bỏ với cụm camera kép và vỏ ngoài bằng nhựa

Hình ảnh về một phiên bản tầm trung bị hủy bỏ của Surface Duo đã xuất hiện trên mạng nhờ một danh sách lưu trữ trên eBay. Thiết bị “phiên bản phát triển” Surface Duo 2 xuất hiện trên eBay.com cung cấp cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về những gì dường như là phiên bản “lite” của Surface Duo 2.
Các hình ảnh cho thấy thiết bị có một camera nhỏ hơn, thiết kế bên ngoài hơi tròn hơn với lớp hoàn thiện mờ và màn hình phẳng tương tự như Surface Duo 1. Thật không may, eBay không cung cấp thông tin chi tiết nào ngoài hình ảnh của chiếc điện thoại.
Vậy, chính xác thì thiết bị này là gì? Theo nguồn tin đáng tin cậy, sản phẩm này có tên mã là “Cronos” và được cho là sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng phiên bản giá rẻ hơn của Surface Duo 2.

Nó có Qualcomm SoC tầm trung bên trong, cụm camera kép ở mặt sau, màn hình không cong không có glance bar và vỏ ngoài hoàn toàn bằng nhựa. Để so sánh, Surface Duo 2 có SoC Snapdragon 888, cụm ba camera ở mặt sau, màn hình cong 90hz với glance bar và mặt ngoài bằng nhựa + kính.

Những thay đổi đối với Cronos được thiết kế để giảm giá, mặc dù không biết chính xác Microsoft dự định bán thiết bị này với giá bao nhiêu. Tôi đã nói với Microsoft đã hủy bỏ Cronos vào cuối năm 2021 sau khi quyết định tập trung vào chiếc flagship Surface Duo tiếp theo để thay thế, hiện dự kiến ​​ra mắt vào cuối năm 2023.

Chúng tôi không biết Microsoft định gọi Cronos chính thức là gì, nhưng vì nó được xây dựng để trở thành một phiên bản giá rẻ hơn của dòng sản phẩm Surface hàng đầu, nên “Surface Duo Go” có lẽ sẽ là một dự đoán khá chính xác.

Có thể công ty muốn đợi dòng sản phẩm Duo có chỗ đứng hơn một chút trước khi quyết định mạo hiểm phát hành các phiên bản khác nhau với các khung giá khác nhau. Sự tồn tại của Cronos khẳng định Microsoft muốn mở rộng dòng Surface Duo trong tương lai.

Exit mobile version