Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Samsung sẽ từ bỏ hỗ trợ tính năng DeX cho hệ điều hành Windows 7 và macOS

Mới đây, Trang chủ chính thức của Samsung cho thông về tính năng năng Samsung DeX:

“Tính năng Samsung DeX cho PC dành cho Mac / Windows 7 sẽ bị chấm dứt kể từ tháng 1 năm 2022. Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi hoặc hỗ trợ nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Thành viên Samsung.”

Samsung sẽ ngừng hỗ trợ DeX cho các thiết bị Windows 7 và mac OS vào 1/2022. Trang web của Samsung cho DeX gần đây đã được cập nhật để nêu rõ việc ngừng hỗ trợ cho macOS và Windows 7. Mọi người sẽ vẫn có thể sử dụng DeX trên các thiết bị khác, bao gồm cả màn hình ngoài và PC chạy Windows 11 hoặc Windows 10.

 

DeX của Samsung cho phép bạn kết nối điện thoại được hỗ trợ của mình với màn hình và máy tính để chuyển sang chế độ máy tính để bàn. Giao diện của DeX trông tương tự như giao diện của Windows, giúp nó dễ sử dụng hơn cho đa nhiệm và hoàn thành công việc. DeX phục vụ một mục đích trực tiếp trên các thiết bị như Samsung Galaxy Tab S7 FE, thiết bị này sẽ chuyển sang chế độ máy tính để bàn khi bạn gắn bàn phím. Bạn cũng có thể chiếu điện thoại của mình sang chế độ DeX trên các máy tính và màn hình ngoài được hỗ trợ.

 

Exit mobile version