Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Surface Pro 8 được cài sẵn Windows 11 ? Microsoft có gì ưu tiên cho thiết bị của hãng?

Surface Pro 8 được cài sẵn Windows 11 ? Microsoft có gì ưu tiên cho thiết bị của hãng?

Surface Pro 8 mới ra mắt của Microsoft, đây là mẫu máy tính cao cấp nhất của hãng dành cho người dùng văn phòng. Với ngôn ngữ thiết kế mới, viền màn hình gần như tràn viền. Màn hình 13 inch độ phân giải lên tới gần 3K, 2880×1920 pixel. Máy cũng được trang bị cả màn hình tần số quét 120Hz. Thêm cả cổng usb type C chuẩn thunderbolt 4. Cấu hình cũng được nâng cấp mới là CPU Intel gen 11. Nhưng đó là những mặt nâng cấp về phần cứng bên ngoài của máy.
Điều đặc biệt nhất của Pro 8 chính là nâng cấp từ phần mềm, đó chính là hệ điều hành Windows 11 mới nhất của Microsoft. Hầu hết các máy Surface khác hoặc các thiết bị laptop khác trên thị trường hiện nay đều có thể nâng cấp lên Windows 11 được, nhưng để nhanh, mượt và ổn định hệ điều hành thì vẫn sẽ phải là Surface Pro 8. Bởi Windows 11 đã được cài mặc định ngay từ khi sản xuất máy Pro 8.
Với Windows 11 thì đây sẽ điều quyết định người dùng làm việc văn phòng có lựa chọn Surface pro 8 không? Bởi phần đông công việc, làm việc văn phòng đều sẽ cần tới bộ công cụ Office Word, Excel, Powerpoint của Microsoft để làm việc, vậy nên với WIndows 11 thì sẽ tương thích cao cả phần cứng lẫn phần mềm, tạo sự ổn định trong việc sử dụng 1 thiết bị máy tính để làm việc lâu dài.

Về điểm mới của Windows 11 so với Win 10, Có thể thấy Win11 sẽ có giao diện icon bỏ nhỏ, các font chữ mềm mại, trẻ trung hơn.
Thanh taskbar ở ngay chính giữa. Có thêm Widget thông báo nhanh.

Các thanh âm lượng, tăng giảm độ sáng, thanh thông báo được làm dạng nổi khối 3D rất đẹp.
Tương tự như phong cách thiết kế của Pro 8, màu xám Platinum nhưng phía sau máy được làm xám bóng, ánh kim loại, tạo cảm giác trẻ trung hơn hẳn so với màn xám hơi tối trên các dòng máy Go 3 hay Pro 7 đã được ra mắt trước đó.
Có vẻ như Pro 8 với thiết kế mới, đi kèm Windows 11 là sự kết hợp mà Microsoft hướng chiếc máy này tới người dùng văn phòng mới đi làm, cần 1 chiếc máy không chỉ phục vụ tốt công việc văn phòng, máy còn phải đẹp, trẻ trung, hiện đại, hướng tới môi trường làm việc không gian mở, năng động, tạo cảm giác hứng thú làm việc, sáng tạo hơn cho người dùng.
Vậy nên với các bạn ưu tiên 1 thiết bị 2 trong 1, không cần laptop, không cần máy tính bảng, chỉ cần 1 thiết bị duy nhất là đủ, đó là Surface Pro 8, với win 11 thân thiện, dễ sử dụng thì hãy cân nhắc tới mẫu máy tính cao cấp nhất của Microsoft này nhé.

Exit mobile version