Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Thông tin mới nhất về Surface Book 3 và Surface Go 2 sắp ra mắt

Microsoft dự kiến ​​sẽ giới thiệu hai dòng Surface của mình tại một sự kiện trong mùa xuân này.

Những gì bạn cần biết:

+ Microsoft sẽ công bố Surface Book 3 và Surface Go 2 vào mùa xuân này.

+ Những thiết bị sẽ được nâng cấp, thay đổi từ bên trong chứ không sở hữu thiết kế hoàn toàn mới.

+ Tin tức này tương tự các thông tin rò rỉ từ trước đó.

Một báo cáo cho hay, Microsoft sẽ công bố Surface Book 3 và Surface Go 2 vào mùa xuân này. Tròng sự kiện của hãng, các thiết bị phần cứng mới cũng có thể được giới thiệu ngoài việc dòng Surface Book và Surface Go được nâng cấp mới.

Surface Book 3 sẽ sử dụng bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 10 và GPU NVIDIA (có thể là GTX 1650 hoặc 1660). Ngoài ra còn có một phiên bản Surface Book cao cấp hơn, chỉ có kích thước màn hình 15 inches, sẽ có tùy chọn cho GPU Quadro.

Vì Surface Book là dòng sản phẩm hướng đến người dùng chuyên về thiết kế, đồ hoạ nên với kích thước 15 inch sẽ thuận tiện hơn về mặt hiển thị. Card đồ họa Quadro dành cho người chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao hiệu năng cho Surface Book. Dung lượng RAM tối đa sẽ tăng từ 16 GB lên 32 GB, với bộ nhớ SSD tối đa lên tới 1TB. Vì GPU Quadro đòi hỏi nhiều điện năng hơn, do đó Surface Book 3 cũng có thể được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn.

Về phía Surface Go 2, có thể nó vẫn được trang bị chip Pentium Gold. Ngoài ra sẽ có bản tùy chọn chip Core M giúp cải thiện hiệu năng. Nguồn tin cũng cho hay, việc Surface Go 2 chạy chip Snapdragon 7cx di động chỉ là tin tồn, không có căn cứ xác thực trong thời điểm này.

Microsoft cũng sẽ nói về tai nghe không dây Surface Ear tại sự kiện này. Surface Ear đã được công bố vào cuối năm 2019 nhưng đã bị trì hoãn. Tai nghe Surface thế hệ thứ hai cũng đã được phát triển, nhưng không chắc liệu có ra mắt tại sự kiện lần này hay không.

Exit mobile version