Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Tin vui cho Microsoft: Doanh thu Windows và Surface tăng 13% trong Quý 1

Tóm tắt:

Báo cáo thu nhập của Microsoft được công bố cho quý thứ nhất của năm tài chính 2022 và đây có vẻ là một kết quả tốt khác cho công ty, báo cáo doanh thu 49,4 tỷ USD, tăng 18% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

Cụ thể, tổ chức “More Personal Computing” của Microsoft đã báo cáo doanh thu tổng thể là 14,5 tỷ USD, tăng 11% so với cùng kỳ năm ngoái. Surface và Windows cũng đạt được kỳ vọng, với Surface báo cáo mức tăng 13% và Windows OEM báo cáo mức tăng 11%.

Microsoft cho biết doanh thu OEM của Windows tăng mạnh trong quý này nhờ nhu cầu trên thị trường PC thương mại, vốn có doanh thu trên mỗi giấy phép cao hơn. Cụ thể, doanh thu từ các sản phẩm thương mại Windows và dịch vụ đám mây đã tăng 14% nhờ Microsoft 365.

 

Dưới đây là tóm tắt về kết quả doanh thu của “More Personal Computing”:

 

Quý trước, Microsoft đã dự đoán sự tăng trưởng cho Windows OEM và Surface ở lứa tuổi thanh thiếu niên và dường như những dự đoán đó đã thành thật. Microsoft sẽ lên kế hoạch cho những gì họ mong đợi đạt được trong quý tiếp theo vào cuối ngày hôm nay trong cuộc họp hàng quý với Giám đốc điều hành Satya Nadella.

Exit mobile version