Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Cuối cùng thì Microsoft cũng sẽ trang bị cổng USB Type C Thunderbolt trên Surface Pro 8, Surface Book 4, Surface Go 3, Surface Duo 2 năm 2022 tới đây?

 

Vào ngày 22 tháng 9 này, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện quan trọng liên quan đến việc ra mắt các sản phẩm mới và hệ điều hành Windows 11. Dự kiến tại sự kiện sẽ có hàng loạt sản phẩm Surface thế hệ mới được phát hành như Surface Pro 8Surface Laptop Go 2, Surface Duo 2 hay Surface Book 4 và một vài thiết bị khác.

Theo thông báo từ The Verge, cổng USB type C Thunderbolt sẽ được Microsoft cung cấp trên thiết bị Surface của mình, có thể là trên Surface Pro 8 phiên bản cấu hình đặc biệt.

Vì lý do bảo mật nên Microsoft trước đây chưa bao giờ mang cổng Thunderbolt lên bất kỳ thiết bị Surface nào, vì vậy nếu đây là thông tin này chính xác thì hãy cùng chờ xem vấn đề bảo mật trên Thunderbolt sẽ được công ty giải quyết như thế nào?

 

***Một vài thông tin rò rỉ khác:

+ Đầu tiên là Surface Pro 8, thế hệ tiếp theo của Surface Pro 7 sẽ có màn hình lớn hơn nhờ việc thu nhỏ viền màn hình lại. Surface Pro 8 sẽ chạy bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 và hỗ trợ ổ SSD có thể tháo rời như Surface Laptop 4

+ Sản phẩm thứ hai được cải tiến là Surface Book 4. Máy sẽ có thiết kế mới và màn hình tần số quét cao

+ Tiếp theo là việc nâng cấp hiệu năng đáng kể, từ Pentium Gold lên Core i3 Gen 10 trên Surface Go 3

+ Cuối cùng là Surface Duo 2 sẽ chạy chip Snapdragon 888 hỗ trợ 5G, camera được nâng cấp với 3 ống kính


—————————-
Xem thêm video liên quan đến sự kiện ra mắt sản phẩm mới ngày 22 tháng 9 của Microsoft:

Exit mobile version