Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Windows 11 build 22572 có gì mới? File explorer có dạng tab, Clipchamp, v.v.

Tóm tắt:

Người dùng đã chờ đợi rất lâu và sự kiên nhẫn này đã được đền đáp: File Explorer nay đã có dạng Tab như trình duyệt. Windows 11 Build 22572 vừa ra mắt đã mang đến tính năng này cho người dùng, mặc dù nó không có trong danh sách thay đổi của bản dựng. Cụ thể hơn thì bạn có thể xem qua video, nhưng tóm lại rất đơn giản: Bạn sẽ không còn phải mở quá nhiều cửa sổ File Explorer để làm việc nữa. Giờ đây, bạn có thể thêm một tab mới ngay trên cửa sổ ban đầu. Quả là một sự mới!

Ngoài ra còn có một ứng dụng Family mới được tích hợp ngay trong bản dựng cho phép bạn quản lý các thành viên trong gia đình. Chỉ cần thêm tài khoản Microsoft của họ vào ứng dụng và bạn sẽ có thể thiết lập bộ lọc nội dung, giới hạn screentime, nhận thông báo vị trí, v.v. 

Thêm nữa, Quick Assist hiện có thể được cập nhật qua Microsoft Store, điều này rất hữu ích. Chúng ta còn có thêm Clipchamp, dịch vụ chỉnh sửa video được Microsoft mua lại từ vài tháng trước, hiện đã được tích hợp vào Windows 11 như một ứng dụng có sẵn cho nhu cầu chỉnh sửa của bạn. Nó không mạnh mẽ như các trình chỉnh sửa video chuyên dụng hơn trên thị trường, nhưng nó được tích hợp sẵn, rất tiện lợi để tạo nội dung nhanh chóng, phù hợp với nội dung có kích thước nhỏ.

Ngoài ra còn có nhiều cái khác trong bản Build 22572, hãy xem video để biết thêm nhé!

Exit mobile version