Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Windows 11 trên Surface Duo hiện có thể chơi các trò chơi 3D, bao gồm Skyrim và Minecraft.

 

Những bổ sung mới bao gồm:

 

 

Kể từ tháng 6, Monce đã tìm cách khắc phục các trục trặc ảnh hưởng đến màn hình. Cả hai màn hình có thể gập lại hiện hoạt động khi chạy Windows 11 mà không gặp bất kỳ sự cố nào. Monce giải thích cách khắc phục.

Nhà phát triển giải thích: “GPU có một vùng bộ nhớ dành riêng cho các kết cấu lát gạch, nó đã được nhân đôi không chính xác so với những gì đáng lẽ phải có vì nhiều kết cấu lát gạch hơn được đưa vào bộ nhớ

Bản sửa lỗi đó đã loại bỏ mọi trục trặc đồ họa ảnh hưởng đến màn hình

 

 

 

Surface Duo chạy Windows 11 cũng có khả năng chạy các trò chơi 3D, đây là một kỳ tích đáng kinh ngạc. Người dùng từ cộng đồng đã chia sẻ trực tuyến một số video về các tựa game đang chạy Duo nguyên bản, bao gồm cả Skyrim và Minecraft.

 

 

Hiện tại, có một số vấn đề về nhiệt với Duo khi cấp nguồn cho các trò chơi. Sự cố liên quan đến cảm biến nhiệt độ và cần được khắc phục trong tương lai. Tất nhiên, Surface Duo không bao giờ được dùng để chạy Windows 11, Steam hoặc cung cấp năng lượng cho các trò chơi PC, vì vậy sẽ có một số vấn đề xảy ra.

 

Nếu bạn muốn trải nghiệm chơi game tốt nhất trên Surface Duo, thì nó đáng để chơi qua Xbox Cloud Gaming. Tất nhiên, làm điều đó không đi kèm với lợi ích bổ sung của việc chạy Windows 11 trên điện thoại.

Nếu bạn muốn dùng thử dự án Windows 11 trên Surface Duo hoặc đóng góp cho nó, bạn có thể xem nó trên GitHub. Có một hướng dẫn làm thế nào để thực hiện trên trang đó. Chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ chạy phần mềm không được hỗ trợ trên thiết bị của mình, điều này có thể gây ra sự cố.

Exit mobile version