Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Giá bán Surface Pro 7 có tương xứng với những gì được trang bị

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Nếu bạn theo dõi sự kiện phần cứng Surface được Microsoft tổ chức vào đêm 2/10 vừa qua thì sẽ không thể không biết đến cái tên Surface Pro 7. Đây là thế hệ kế nhiệm tiếp theo của Surface Pro 6. Phiên bản thấp nhất của Surface Pro 7 sẽ có giá 749 USD và mức giá này thấp hơn lúc mà Pro 6 ra mắt. Liệu rằng giá bán Surface Pro 7 có tương xứng với những gì được trang bị hay không thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Surface Pro 7 mới có gì?

Thoạt nhìn đầu tiên và cảm nhận về Surface pro 7 thì các bạn sẽ không có gì ấn tượng với thiết kế bên ngoài. Có thể nói Pro 7 không khác gì với người tiền nhiệm của nó. Thiết bị vẫn có kích thước 11,5 x 7,9 x 0,33 inch (292 x 201 x 8,5mm) và nặng 1,7 pounds (770g), và máy vẫn đi trong cùng một tùy chọn sắc màu nhôm đen và bạc mờ. Màn hình giữ lại những gì sắc nét và sáng màu như thế hệ trước, vốn đã khá hấp dẫn và được nhiều người yêu thích.. Tuy nhiên đã có một số thay đổi mới mẻ trên chiếc máy mới ra này.

Cụ thể như:

>>Surface Pro 7 có xứng đáng là bản nâng cấp đáng mong chờ ?

Giá của Surface Pro 7 có phù hợp với những thay đổi hay không?

Microsoft đưa ra mức giá cho cấu hình thấp nhất của Surface pro 7 là 749 USD. Người dùng có thể đặt hàng trong ngày hôm nay và sản phẩm của bạn sẽ đến tay vào ngày 22/10 sắp đến. Trước đây Pro 6 ra mắt với mức giá khởi điểm là 699 USD và giờ đây ở Pro 7 sẽ có mức giá cao hơn. 

Những thay đổi của Surface Pro 7 mà chúng tôi đã nêu rõ phía trên thì đối với mức giá cao hơn cũng là điều đúng đắn. Nếu như bạn cần một chiếc máy xử lý các nhiệm vụ của bạn tốt hơn và sở hữu những tính năng mới, nổi bật thì Surface Pro 7 vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hơn hẳn. Để có thể đặt máy ngay bây giờ qua hệ thống cửa hàng của Surface Việt, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn 24/7 và tư vấn một cách chính xác về mức cấu hình để phù hợp với nhu cầu của bạn hơn. 

Exit mobile version