Giá bán Surface Pro 7 có tương xứng với những gì được trang bị

Nếu bạn theo dõi sự kiện phần cứng Surface được Microsoft tổ chức vào đêm 2/10 vừa qua thì sẽ không thể không biết đến cái tên Surface Pro 7. Đây là thế hệ kế nhiệm tiếp theo của Surface Pro 6. Phiên bản thấp nhất của Surface Pro 7 sẽ có giá 749 USD và mức giá này thấp hơn lúc mà Pro 6 ra mắt. Liệu rằng giá bán Surface Pro 7 có tương xứng với những gì được trang bị hay không thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Surface Pro 7 mới có gì?

Thoạt nhìn đầu tiên và cảm nhận về Surface pro 7 thì các bạn sẽ không có gì ấn tượng với thiết kế bên ngoài. Có thể nói Pro 7 không khác gì với người tiền nhiệm của nó. Thiết bị vẫn có kích thước 11,5 x 7,9 x 0,33 inch (292 x 201 x 8,5mm) và nặng 1,7 pounds (770g), và máy vẫn đi trong cùng một tùy chọn sắc màu nhôm đen và bạc mờ. Màn hình giữ lại những gì sắc nét và sáng màu như thế hệ trước, vốn đã khá hấp dẫn và được nhiều người yêu thích.. Tuy nhiên đã có một số thay đổi mới mẻ trên chiếc máy mới ra này.

surface-pro-7-cu-tai-ha-noi

Cụ thể như:

  • Bút cảm ứng Surface Pen đã có thêm những tính năng mới, chẳng hạn bạn có thể dùng nó để viết trực tiếp vào Microsoft Excel và xóa trong Microsoft Word.
  • Tính năng của micro cải thiện tốt hơn. Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Cortana thì đi điều này là rất tốt với bạn.
  • Trước đây Surface Pro 6 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel, giờ đây Surface Pro 7 đã cải tiến và trang bị chip thế hệ thứ 10 Ice Lake mới. 
  • Cấu hình của surface Pro 7 cũng thay đổi tốt hơn rất nhiều so với Pro 6. Nếu Pro 6 có các tùy chọn Core i5 và Core i7, RAM 8GB hoặc 16GB. Thì nay Pro 7 có thể đi kèm với Core i3 và 4GB RAM để phù hợp hơn với người tiêu dùng. Mức cấu hình vừa phải này sẽ thích hợp với những người làm văn phòng và điều này phù hợp hơn với túi tiền của họ.
  • Thay thế khe cắm MicroSDXC với khe cắm microSD của Pro 6 trước đây. 
  • Trước đây trên lý thuyết thì Pro 6 đạt thời lượng Pin 13,5 tiếng đồng hồ,nhưng trên thực tế thời lượng Pin chỉ đạt 8-9 tiếng sử dụng mà thôi. Surface Pro 7 đã cải tiến thời lượng pin sử dụng chính xác là 10,5 tiếng đồng hồ, đã qua các bài kiểm tra Pin.
  • Có thêm cổng USB type C mới, điều mà rất nhiều người mong đợi. Nhưng nó chỉ là USB 3.1 chứ không phải Thunderbolt 3.
  • Một điều vẫn nên nhắc đến chính là bàn phím Type Cover của Surface Pro 7 đã mang đến cảm giác di chuyển sâu hơn, nhạy hơn và có cải tiến khiến người dùng thoải mái hơn cả. 

>>Surface Pro 7 có xứng đáng là bản nâng cấp đáng mong chờ ?

Giá của Surface Pro 7 có phù hợp với những thay đổi hay không?

Microsoft đưa ra mức giá cho cấu hình thấp nhất của Surface pro 7 là 749 USD. Người dùng có thể đặt hàng trong ngày hôm nay và sản phẩm của bạn sẽ đến tay vào ngày 22/10 sắp đến. Trước đây Pro 6 ra mắt với mức giá khởi điểm là 699 USD và giờ đây ở Pro 7 sẽ có mức giá cao hơn. 

surface-pro-7-2019

Những thay đổi của Surface Pro 7 mà chúng tôi đã nêu rõ phía trên thì đối với mức giá cao hơn cũng là điều đúng đắn. Nếu như bạn cần một chiếc máy xử lý các nhiệm vụ của bạn tốt hơn và sở hữu những tính năng mới, nổi bật thì Surface Pro 7 vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng hơn hẳn. Để có thể đặt máy ngay bây giờ qua hệ thống cửa hàng của Surface Việt, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn 24/7 và tư vấn một cách chính xác về mức cấu hình để phù hợp với nhu cầu của bạn hơn. 

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…