Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường.

Một trong những mẫu máy được đông đảo người quan tâm, phải kể đến các dòng Surface nhà Microsoft. Trong bài viết này Surface Việt sẽ giới thiệu đến cho bạn các top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

  1. Surface Go 2

Surface Go 2chiếc laptop lai tablet có thiết kế vô cùng nhỏ gọn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu. Phù hợp với những người thường xuyên di chuyển nhiều. Vì Go 2 chỉ dày 8.3 mm và chỉ nặng từ 544g cho bản thường, bản LTE là 553g. Màn hình cảm ứng 10.5 inch cho độ phân giải lên đến 1920 x 1280 pixels (220 PPI).

Sắc màu trên Surface Go 2 khá sắc nét, chất lượng hiển thị tốt và đáp ứng tốt nhu cầu về trình chiếu hình ảnh, xem phim, giải trí.

Cấu hình của máy sử dụng chip Intel Pentium 4425Y và nâng cấp thêm  Intel Core M3 để giúp hiệu năng máy tăng cao hơn. Tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 8GB. SSD 64GB hoặc 128GB. Có thể đánh giá mức cấu hình chỉ ở tầm trung để giải quyết các công việc cơ bản. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn thì có thể chọn Surface Pro X hoặc Surface Pro 7.

  1. Surface Pro X

Surface Pro X có thiết kế mới lạ từ ngoại hình cho đến cấu hình bên trong. Cụ thể là máy có thiết kế rất bắt mắt với từng đường nét mềm mại không còn thô kệch như các mẫu Surface trước đây. Trọng lượng máy chỉ có 774g và kích thước 287x208x7.3mm. Máy cho hai tùy chọn màu sắc đen và bạch kim. Máy rất tiện lợi vì sự nhỏ gọn này.

Màn hình có phần viền mỏng, tràn viền nên thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Độ phân giải màn hình cao  2880 x 1920, mật độ điểm ảnh 267 PPI ở kích thước 12,3 inch. Màn hình tách riêng với bàn phím và hỗ trợ bút Slim Pen mới.

Cấu hình Surface pro X sử dụng bộ xử lý Microsoft SQ2 mới đem lại sự trải nghiệm thú vị hơn. Mức RAM lên đến 16GB và SSD cao nhất là 512GB. Mức cấu hình này có thể giải quyết nhiều công việc khác nhau, từ cơ bản đến nâng cao.

  1. Surface Pro 7

Surface Pro 7 cũng là chiếc máy tính bảng lai laptop với thiết kế xuất sắc, nhỏ gọn khi trọng lượng chỉ với hơn 770g. Màn hình 12,3 inch cho độ phân giải 2736 x 1824 (267 PPI). Microsoft trang bị thêm cho máy cổng kết nối USB Type C và đi kèm các cổng USB A, Surface Connect và jack 3.5mm.

Cấu hình Surface Pro 7 ấn tượng hơn khi sử dụng vi xử lí mới nhất từ Intel thế hệ 10 Ice Lake với công nghệ 10nm cho tùy chọn Core i3, i5, i7. Bộ nhớ RAM từ 4GB lên đến 16GB. Card đồ họa tích hợp sẽ là Intel UHD Graphic cho phiên bản Core i3 hoặc Intel Iris Plus cho bản Core i5, i7.

Bộ nhớ SSD có nhiều lựa chọn từ 128GB, 256GB, 512GB đến 1TB. Mức cấu hình mà Pro 7 đưa ra rất mạnh mẽ, giúp người dùng không chỉ giải quyết công việc cơ bản mà còn làm công việc nặng như đồ họa, chỉnh sửa ảnh…

Kết luận

Top 3 mẫu Surface được giới thiệu như trên đều có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Đó cũng là lý do tại sao chúng lại được nhiều người quan tâm và ưu ái đến thế. Vậy nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy tính bảng lai laptop thì chắc chắn các mẫu Surface Go, Surface Pro X và Surface Pro 7 đều là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng sẽ có mức cầu hình phù hợp dành cho các bạn. Để được tư vấn đúng và chính xác thì hãy liên hệ với Surface Việt để được hỗ trợ nhé!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền…

dia-chi-mua-surface-studio-2

Làm đồ họa đỉnh cao trên Surface Studio 2

Surface Studio 2 ra mắt vào tháng 11 năm 2018, tính đến thời điểm này đã được 2 năm. Trong khi chờ đợi chiếc Surface Studio 3 ra mắt thì việc lựa chọn Studio 2 để làm đồ hoạ vẫn luôn hoàn hảo. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Hãy cùng tìm…