20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

 

Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ bền cao, độ chính xác ổn định, cấu hình mạnh mẽ phù hợp nhu cầu giúp họ có thể thực hiện các thao tác trong công việc nhanh chóng. 

Trong video ngày hôm nay sẽ là gợi ý 4 chiếc máy với tầm giá 20 triệu đồng cho người làm việc văn phòng.

 

1. Laptop Dell Vostro 3590 GRMGK2

DELL VOSTRO V3590-GRMGK2 I7(10510U)/ 8GB/ SSD 256GB/ DVDRW/ VGA R5 M610  2Gb/ 15.6” FHD/ Win 10

 

Đây là chiếc laptop văn phòng của dòng máy Dell có thiết kế mỏng nhẹ, thời trang với kiểu dáng hiện đại. Máy nặng 2,2 kg sử dụng hệ điều hành Window 10.

Laptop Dell Vostro 3590 GRMGK2 sở hữu màn hình 15.6 inch cho độ phân giải 1920*1080.

Về cấu hình, chiếc máy với cấu hình khỏe được trang bị chip Intel Core i7, RAM 8 GB và ổ cứng HDD dung lượng khủng 256 GB, bạn có thể lưu trữ thả ga mọi tài liệu làm việc trên chiếc laptop Dell Vostro 3590 GMRGK2, những bộ phim hay  và các bản nhạc yêu thích.  

Máy cũng được trang bị tính năng bảo mật vân tay, đảm bảo các dữ liệu cá nhân văn phòng của người sử dụng được an toàn.

Hiện nay, trên thị trường, chiếc máy này có mức giá khoảng trên 19 triệu đồng.

2. Surface Laptop Go

 

Surface Laptop Go is a cheaper, smaller Microsoft laptop with a premium  style - CNET

 

Surface Laptop Go sở hữu một vẻ ngoài “chuẩn laptop” với 3 màu sắc thời thượng: màu bạch kim, màu vàng cát và màu xanh cho những ai ưa thích phong cách vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Máy nặng chỉ khoảng 1,1kg, đây chính là Surface Laptop nhẹ nhất từ trước đến nay.

 

Về màn hình, nhà Microsoft đã trang bị cho chiếc Surface Laptop Go màn hình 12.4” với  độ phân giải 1536 x 1024 và tỉ lệ khung hình 3:2.

 

Bàn phím sẵn có của Surface Laptop Go có kích thước tương đối lớn, hành trình phím lên đến 1,3 mm, độ nảy cũng vô cùng đáng ngạc nhiên, trackpad Windows Precision cực kỳ nhạy từ các thao tác như cuộn màn hình lên xuống, zoom to nhỏ, nhấn chuột, …., mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Mặt trước của Surface Laptop Go được nhà Microsoft trang bị một camera 720,

 

Ngoài ra, Microsoft cũng tích hợp đầu đọc dấu vân tay vào nút nguồn trên một số mẫu Surface Laptop Go, cho phép người dùng đăng nhập bằng dấu vân tay trong tích tắc. Tuy nhiên, Fingerprint không có trên phiên bản i5/4GB/64GB (Bản có giá thấp nhất).

Về cổng kết nối, Surface Laptop Go có một cổng USB-C, một cổng USB-A, một giắc cắm tai nghe/mic 3.5mm và một cổng sạc Surface Connect đặc trưng của Microsoft. Surface Laptop Go cũng được hỗ trợ tính năng sạc nhanh, cho phép sạc đầy 80% chỉ trong vòng một giờ đồng hồ và Wifi 6 cho phép kết nối không dây nhanh hơn nhưng máy không hỗ trợ LTE.

Hiện nay, trên website chính thức của Surface Việt chiếc máy này có giá khoảng 20 triệu đồng.

 

3.  Laptop Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002

Laptop Acer Swift 3 SF313 53 503A NX.A4JSV.002 (Core i5 1135G7/8Gb/512Gb  SSD/13.5'' QHD/VGA ON/Win10/Silver)

 

Đây là chiếc laptop văn phòng cấu hình mạnh từ Acer với cấu hình Intel Core i5, Ram 8GB, ổ cứng SSD 512 GB hoặc lên tới 1TB đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu văn phòng và thiết kế đồ họa cơ bản. Ngoài ra giúp máy hoạt động nhanh chóng và bảo mật dữ liệu tốt hơn. Máy nặng 1,19 kg.

Với thiết kế sang trọng và bảo mật bằng vân tay giúp đăng nhập nhanh chóng và bảo mật tối ưu.

 

Acer Swift 3 SF313-53-503A NX.A4JSV.002 sở hữu màn hình tràn viền 13.5 inch, diện tích quan sát hình ảnh được trải rộng mà vẫn đảm bảo từng chi tiết ở độ phân giải 2256*1504, tấm nền IPS . Màn hình cũng vận dụng tối đa điểm mạnh của công nghệ tấm nền IPS, giúp chất lượng hình ảnh chân thực và có thể quan sát ở góc nhìn tối đa lên tới 180 độ.

Hiện nay trên thị trường chiếc laptop của Acer có giá khoảng 20 triệu đồng

 

4. Laptop HP 15S-DU1077TX (R8E3PA) 

Laptop | Máy tính xách tay | HP HP 14/15 15s-du1040TX 8RE77PA

 

Chiếc máy của thương hiệu HP sở hữu màn hình 15.6 inch full HD, độ phân giải 1920*1080, với cân nặng 1,7 kg

Về cấu hình, máy được trang bị chip Intel Core i7 với RAM 8 GB và SSD 512 GB đảm bảo có thể cân được mọi tác vụ văn phòng cho các nhu cầu sử dụng của bạn.

Chiếc laptop HP cũng được trang bị tương đối đầy đủ các cổng kết nối phục vụ nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của những người làm văn phòng, bao gồm: 2 cổng USB A, 1 cổng USB C, 1 cổng HDMI và 1 jack cắm tai nghe.

Hiện nay trên thị trường, chiếc máy này có giá khoảng trên 18 triệu đồng.

 

Trên đây là tổng hợp 4 mẫu laptop đến từ 4 thương hiệu máy tính nổi tiếng dành cho dân văn phòng với tầm giá khoảng 20 triệu đồng mà mình muốn gợi ý cho những người chuyên làm công việc văn phòng.

Còn bạn, bạn có thấy cần bổ sung thêm sản phẩm nào vào danh sách này, hãy cmt để mình và mọi người cùng biết nhé.

 

Tham khảo một số video về Surface tại đây:

 

 

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…