Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SURFACE VIỆT

Thời gian áp dụng: Từ 21/03/2023

Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng Surface Việt

Tại Surface Việt, chúng tôi coi việc chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm của quý khách là ưu tiên số 1. Chúng tôi tin rằng, bằng sự chăm sóc tận tâm của cán bộ Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. 

Để trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Surface Việt, kính mong quý khách tham khảo kỹ Chính sách bảo hành của Surface Việt như sau: 

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 Surface Việt chỉ bảo hành với các lỗi về phần cứng bị hư hại do lỗi của nhà sản xuất.

Surface Việt áp dụng chính sách bảo hành giống như chính sách bảo hành sản phẩm của Microsoft,

cụ thể như sau:

  1. Đối với những sản phẩm bảo hành 01 năm trở xuống bảo hành hoàn toàn miễn phí – chế độ 1 đổi 1 theo đúng tiêu chuẩn bảo hành thiết bị của nhà sản xuất Microsoft.
  • Máy new bảo hành 12 tháng, máy like new bảo hành 06 tháng.
  • Phụ kiện new bảo hành 12 tháng, phụ kiện like new bảo hành 06 tháng: sạc, phím, bút, chuột, dock, …
  1. Lỗi từ phía Nhà sản xuất (NSX) là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong, mắc lỗi kỹ thuật (lỗi kỹ thuật này được xác định do NSX).

Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm.

  1. Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: Google Account, Microsoft Account…
  2. Khách hàng có trách nhiệm Sao lưu và bảo quản dữ liệu của mình trước khi Bảo hành.

Surface Việt không chịu trách nhiệm về dữ liệu trong máy của khách hàng khi nhận bảo hành.

  1. Surface Việt chỉ chịu trách nhiệm bảo hành trong lãnh thổ Việt Nam, cửa hàng sẽ hỗ trợ cung cấp, hướng dẫn cho khách hàng địa chỉ của Microsoft tại nước ngoài.

 Đặc quyền:

– Đối với máy mới, Surface Việt bao test trong 30 ngày đầu, nếu có lỗi của nhà sản xuất cửa hàng sẽ đổi cho khách hàng 1 chiếc máy mới 100% có cùng cấu hình, sau 30 ngày sẽ gửi đi hãng bảo hành, thời gian gửi hãng bảo hành trong khoảng 40-60 ngày, chi phí gửi đi hãng bảo hành trong thời gian bảo hành của cửa hàng, Surface Việt chịu hoàn toàn.

Máy trả bảo hành là máy Refurbish, không có seal, hộp.

  • Đối với máy like new, Surface Việt bao test trong 07 ngày đầu, khách hàng có nhu cầu muốn đổi nâng đời máy shop hỗ trợ miễn phí. Khách hàng chỉ chịu phần phí chênh lệch của giá máy nâng đời (nếu có).
  • Trong thời gian chờ máy bảo hành, khách hàng được quyền mượn máy cũ của shop để sử dụng.
  • Trường hợp: Máy mới bị trôi thời gian bảo hành của hãng, Surface Việt sẽ có trách nhiệm bảo hành máy cho khách hàng theo đúng các điều khoản (1-5) nêu trên.
  • Quy trình bảo hành:
  • Với các lỗi đến từ phần mềm, Surface Việt hỗ trợ fix hoặc cài đặt lại windows miễn phí với khách hàng mua máy trong hệ thống cửa hàng của shop.

Các trường hợp không thể xử lý từ xa, khách hàng vui lòng mang máy tới shop.

  • Các trường hợp về phần cứng:
  • Tiếp nhận bảo hành theo quy trình.
  • Giữ lại tại shop 3-5 ngày để kiểm tra và thu thập thông tin về lỗi.

 Những trường hợp sau đây không được bảo hành:

6. Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định của hãng.

7. Khách hàng tự động tháo máy.

8. Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu. Ví dụ: Hư hỏng do điều kiện bên ngoài tác động (Sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất, sử dụng sai điện áp qui định, quá công suất của thiết bị, cấn móp, rơi vỡ, có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, màn hình vỡ, máy tính bị chập cháy do nguồn điện…)

9. Khách hàng tự ý cài Hệ điều hành không phải của nhà sản xuất (Win 10 không phải Home, Pro hoặc Win 7,8)

10. Quá thời hạn bảo hành.

Các thiết bị và phụ kiện của Surface Việt sẽ được bảo hành điện tử qua thông tin IMEI (Serial Number) in trên thiết bị hoặc sản phẩm. (Đối với sản phẩm không có IMEI sẽ được bảo hành dựa trên tem, nhãn dán trên sản phẩm).

Bên cạnh đó, Surface Việt còn hỗ trợ các dịch vụ sau: 

– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, kiểm tra máy miễn phí, hỗ trợ cài đặt qua teamview, ultraview trọn đời máy.

– Hỗ trợ nâng cấp máy mới cho các khách hàng đã mua máy tại Surface Việt lên các đời máy mới hơn. Cụ thể như sau:

Trong 30 ngày đầu, khách hàng mất phí khoảng 20-25%; sau 30 ngày đầu, khách hàng mất phí khoảng 30-35%, phí này áp dụng so với giá trị máy ban đầu khách hàng mua và còn phụ thuộc vào tình trạng máy, giá thị trường thời điểm khách hàng nâng cấp (chỉ áp dụng với các máy đang được bán tại Surface Việt và máy đảm bảo về chất lượng: máy và ngoại hình còn tốt).

  Thời gian bảo hành: Từ thứ 2 đến thứ 6 (11h – 17h30)

🏠 Địa chỉ bảo hành:

  1. Hà Nội : Tầng 2, số 9 đường Vũ Phạm Hàm – Phường Yên Hòa – Quận Cầu Giấy.
  2. HCM : Tầng 1, 43/1 đường Thành Thái – Phường 14 – Quận 10.
  3. Đà Nẵng  : 990 Ngô Quyền – Quận Sơn Trà.
  4. Hải Phòng : Tầng 4 toà Akashi, số 10 lô 2A Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền.
  5. Nghệ An : 124 Đinh Công Tráng – TP Vinh

📞 Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  1.  Hotline tại Hà Nội : 0834.82.1988
  2.  Hotline tại TP HCM : 0911.71.2468
  3.  Hotline tại Đà Nẵng : 088.602.9669
  4.  Hotline tại Hải Phòng : 088.629.6336
  5.  Hotline tại Nghệ An : 088.639.3737