Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SURFACE VIỆT

Thời gian áp dụng: Từ 07/04/2021

Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng Surface Việt

Tại Surface Việt, chúng tôi coi việc chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm của quý khách là ưu tiên số 1. Chúng tôi tin rằng, bằng sự chăm sóc tận tâm của cán bộ Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. 

Để trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Surface Việt, kính mong quý khách tham khảo kỹ Chính sách bảo hành của Surface Việt như sau: 

  1. Đối với máy mới fullbox, bảo hành miễn phí 01 đổi 01 theo hãng Microsoft trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, shop hỗ trợ bao test máy trong 30 ngày đầu, nếu có lỗi từ nhà sản xuất, Surface Việt đổi mới 100% sản phẩm cùng cấu hình tại shop. Sau 30 ngày, shop gửi hãng đổi bảo hành, mọi chi phí Surface Việt chịu hoàn toàn.
    Thời gian gửi máy đi bảo hành trong khoảng 4-5 tuần (trừ trường hợp phát sinh như dịch bệnh, thiên tai và các trường hợp bất khả kháng khác)
  2. Trong thời gian chờ bảo hành, khách hàng được hỗ trợ mượn máy Like new của shop để sử dụng.
    Trong quá trình mượn và dùng máy của cửa hàng khách hàng cần phải bảo quản và đảm bảo sản phẩm còn nguyên vẹn khi trả lại. Nếu có vấn đề gì phát sinh, khách hàng sẽ phải chịu trách nhiệm.
  3. Đối với máy likenew, Surface Việt hỗ trợ bảo hành 6 tháng. Shop đang áp dụng chính sách đổi sản phẩm trong 10 ngày không mất phí với máy Likenew (Quý khách vui lòng đổi lên Sản phẩm giá trị tương đương hoặc lớn hơn)
  4. Về phụ kiện mới như bàn phím, chuột, cổng kết nối,….shop bảo hành 6 tháng 1 đổi 1. Phụ kiện like new bảo hành 3 tháng.
  5. Trong thời gian bảo hành, Surface Việt chỉ cam kết bảo hành những vật liệu, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường. Sau thời gian bảo hành, chi phí sẽ được hỗ trợ ưu đãi.

Các thiết bị và phụ kiện của Surface Việt sẽ được bảo hành điện tử qua thông tin IMEI (Serial Number) in trên thiết bị hoặc sản phẩm. (Đối với sản phẩm không có IMEI sẽ được bảo hành dựa trên tem, nhãn dán trên sản phẩm).

Bên cạnh đó, Surface Việt còn hỗ trợ các dịch vụ sau: 

– Hỗ trợ cài đặt phần mềm, kiểm tra máy miễn phí, hỗ trợ cài đặt qua teamview, ultraview trọn đời máy.

– Hỗ trợ nâng cấp máy mới cho các khách hàng đã mua máy tại Surface Việt lên các đời máy mới hơn (chỉ áp dụng với các máy đang được bán tại Surface Việt và máy đảm bảo về chất lượng)

Quý khách lưu ý, chính sách bảo hành không được áp dụng trong những trường hợp sau đây:

Khách hàng tự động tháo máy, máy có dấu hiệu bị cạy mở hoặc sửa chữa.
– Máy bị rơi vỡ, móp méo do các tác động ngoại lực.

– IMEI (Serial Number) bên trong thiết bị và in trên thiết bị không trùng khớp hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng.

– Các lỗi phần mềm (Do virus, lỗi do xóa phần mềm…).

– Máy quá bẩn hoặc có nước bên trong

Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành, Surface Việt vẫn hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí liên quan.

 

  1. Thời gian bảo hành: Từ thứ 2 – thứ 7

Sáng: 9h00 -12h00

Chiều:13h30 – 17h30

  1. Địa chỉ bảo hành:

★ Hà Nội: tầng 2, số 9 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Hotline: 0834.82.1988  hoặc 0393.550.555

★ TP HCM: 43/4 Thành Thái, Q.10

Hotline: 0911.71.2468

★ TP Đà Nẵng: Tầng 5, tòa nhà Trọng Thức Building, 630 – 632 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà

Hotline: 088.602.9669

★ TP Hải Phòng: 58 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền

Hotline: 088.629.6336

★ Hotline bán hàng: 0834.82.1988 hoặc 0393.550.555

★ Hotline kỹ thuật/bảo hành: 088.9393.555

★ Email CSKH: kinhdoanh@surfaceviet.vn

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách bảo hành của Surface Việt, xin hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 088.9393.555.