Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA SURFACE VIỆT

Thời gian áp dụng: Từ 1/8/2019

Địa điểm áp dụng: Toàn bộ hệ thống cửa hàng Surface Việt

Tại Surface Việt, chúng tôi coi việc chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm của quý khách là ưu tiên số 1. Chúng tôi tin rằng, bằng sự chăm sóc tận tâm của cán bộ Trung tâm bảo hành, khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của chúng tôi. 

Để trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Surface Việt, kính mong quý khách tham khảo kỹ Chính sách bảo hành của Surface Việt như sau: 

  1. Trong thời gian bảo hành, Surface Việt chỉ cam kết bảo hành những vật liệu, linh kiện bị hư hỏng trong điều kiện sử dụng bình thường. Sau thời gian bảo hành, chi phí sẽ được ưu đãi.

Các thiết bị và phụ kiện của Surface Việt sẽ được bảo hành điện tử qua thông tin IMEI (Serial Number) in trên thiết bị hoặc sản phẩm. (Đối với sản phẩm không có IMEI sẽ được bảo hành dựa trên tem, nhãn dán trên sản phẩm).

 Các điều kiện bảo hành có giới hạn của chúng tôi tuân thủ theo các điều kiện bảo hành có giới hạn của nhà sản xuất như: HP, Dell, Lenovo, Acer, Apple… 

  • Cụ thể chính sách bảo hành tại Surface Việt như sau:

    – Bảo hành miễn phí: Đối với những sản phẩm có bảo hành 01 năm trở xuống.

    – 01 đổi 01 trong vòng 12 tháng đối với các máy Surface mới fullbox. Hỗ trợ 01 đổi 01 trong vòng 6 tháng với các máy Likenew.

    – Hỗ trợ cài đặt phần mềm, vệ sinh, kiểm tra máy miễn phí, hỗ trợ cài đặt qua teamview, ultraview.

    – Hỗ trợ đổi máy cũ, nâng cấp máy mới cho các khách hàng thân thiết đã mua máy tại Surface Việt lên các đời máy mới hơn (chỉ áp dụng với các máy đang được bán tại Surface Việt)

  • Hiện tại Surface Việt có các sản phẩm như: Surface Pro 4, Surface Pro 2017 (Surface Pro 5), Surface Pro 6, Surface Pro 7, Surface Pro X,  Surface Book, Surface Book 2, Surface Laptop, Surface Laptop 2, Surface Laptop 3, Surface Go, Surface Studio, Surface Studio 2 phụ kiện Surface.

 

Quý khách lưu ý, chính sách bảo hành không được áp dụng trong những trường hợp sau đây:

Khách hàng tự động tháo máy, máy có dấu hiệu bị cạy mở hoặc sửa chữa.
– Máy bị rơi vỡ, móp méo do các tác động ngoại lực.

– IMEI (Serial Number) bên trong thiết bị và in trên thiết bị không trùng khớp hoặc có dấu hiệu tẩy xóa.

– Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, nguồn điện không bình thường, động vật làm hỏng.

– Các lỗi phần mềm (Do virus, lỗi do xóa phần mềm…)

– Các phụ kiện tiêu dùng như băng mực, hộp mực, đầu kim in, bộ phận sấy trong máy in laser, chuột bàn phím, pin, túi đựng, vỏ máy.

– Máy quá bẩn hoặc có nước bên trong

Những trường hợp không nằm trong phạm vi bảo hành, Surface Việt vẫn hỗ trợ sửa chữa nhưng khách hàng vui lòng thanh toán các chi phí liên quan.

  1. Thời gian bảo hành: Từ thứ 2 – thứ 7

Sáng: 9h00 -12h00

Chiều:13h30 – 17h30

 

  1. Địa chỉ bảo hành:

★ Hà Nội: tầng 2, số 9 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy

Hotline: 0834.82.1988  hoặc 0393.550.555

★ TP HCM: 43/4 Thành Thái, Q.10

Hotline: 0911.71.2468

★ TP Đà Nẵng: Tầng 5, tòa nhà Trọng Thức Building, 630 – 632 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà

Hotline: 088.602.9669

★ TP Hải Phòng: 58 Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền

Hotline: 088.629.6336

★ Hotline bán hàng: 0834.82.1988 hoặc 0393.550.555

★ Hotline kỹ thuật/bảo hành: 088.9393.555

★ Email CSKH: kinhdoanh@surfaceviet.vn

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Chính sách bảo hành của Surface Việt xin hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: 088.9393.555.