Surface Go 2 thiết kế đẹp chỉ với 12 triệu dành cho dân văn phòng

Những công việc văn phòng thì không cần chọn máy tính có mức cấu hình quá cao. Bởi điều đó không chỉ gây lãng phí sức mạnh của máy mà còn lãng phí cả về số tiền mà bạn phải bỏ ra. Tuy nhiên nhắc đến dòng Surface của Microsoft thì có lẽ giá tiền sẽ không hề nhỏ.

Để có thể sở hữu được một chiếc Surface đẹp mà có giá phải chăng thì tại sao không lựa chọn Surface Go 2 nhỉ? Đây là một trong những sản phẩm giá mềm mà Microsoft đưa ra nhắm vào người dùng có mức thu nhập trung bình. Với chỉ với 12 triệu đồng bạn sẽ có ngay một chiếc máy hoàn hảo phục vụ cho công việc hằng ngày.

Surface Go 2 luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người

Nằm trong các dòng Surface của Microsoft thì Surface Go 2 được biết đến với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhất so với những người anh em của chúng. Máy luôn được nhiều quan tâm và lựa chọn nhiều bởi Go 2 không đơn thuần chỉ là chiếc Tablet như các máy tính bảng thông thường khác.

Surface Go 2 giá rẻ

Ở đây Surface Go 2 có thể tùy biến trở thành một chiếc laptop bằng việc kết hợp với các phụ kiện bàn phím và chuột. Như thế người dùng dễ dàng sử dụng Go 2 để làm việc, cụ thể là các công việc văn phòng như một chiếc máy tính xách tay chuyên dụng.Điểm mạnh của Go 2 còn thể hiện ở các điểm sau:

  • Thiết kế mỏng nhẹ với kích thước 245 mm x 175 mm x 8,3 mm, trọng lượng chỉ có hơn 500g. Người cùng có thể mang máy bên mình trong khi di chuyển mà không gặp khó khăn.
  • Chân đế rất chắc chắn, có thể tạo cho máy nhiều đồ nghiêng khác nhau, lên đến 165 độ. Rất tiện lợi trong khi sử dụng làm việc hay kê đặt ở bất cứ mặt phẳng nào.
  • Phần viền màn hình đã mỏng hơn giúp cho máy trở nên thanh thoát, tinh tế. Màn hình có kích thước 10,5 inch lớn hơn thế hệ trước và độ phân giải đạt Full HD 1920 x 1280.
  • Thời lượng pin của máy đạt 10 tiếng đồng hồ. Đây là mức thời lượng pin cao dành cho chiếc máy tính bảng lai nhỏ gọn như vậy.
  • Trên máy có trang bị cổng kết nối USB Type-C để giúp Go 2 dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi khác.
  • Tiện lợi hơn khi Go 2 có kết nối LTE để giúp người dùng truy cập internet mọi lúc mọi nơi.
  • Surface Go 2 trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium Gold  cho cấu hình ổn định và có thêm bộ vi xử lý Core M3 để cải tiến sức mạnh của máy giúp giải quyết các công việc nặng tốt hơn.

Mua ngay Surface Go 2 tại Surface Việt với giá ưu đãi

Surface Việt nơi bán dòng Surface chính hãng với nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Tại đây, các bạn có thể tìm được các dòng máy phù hợp với bất cứ nhu cầu công việc nào của bạn. Kể cả khi bạn là sinh viên, học sinh, người làm văn phòng hay là các doanh nhân, chuyên gia và kể cả người làm đồ họa chuyên nghiệp….

Với mức giá ưu đãi, cạnh tranh nhất thị trường, khách hàng chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng gần 12 triệu đồng thì sẽ sở hữu ngay Surface Go 2 ở mức cấu hình là Intel Pentium 4425Y RAM 4GB eMMC 64GB. Đây là mức cấu hình ổn định dành cho những bạn nào làm việc văn phòng, sử dụng cho việc giải trí hằng ngày.

Surface Go 2 gọn nhẹ

Khi khách hàng mua sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Surface Việt. Các bạn sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt. Chẳng hạn như các phần quà có giá trị, được cài đặt miễn phí trọn đời. Ngoài ra cửa hàng còn hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy đời mới. Đảm bảo với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu Surface Go 2 sẽ luôn làm các bạn hài lòng.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Surface Go 2 gọn nhẹ

Sắm ngay Surface Go 2 để tha hồ giải trí ngày xuân 2021

Trong một năm dài bạn phải quay cuồng vào công việc, cuộc sống hằng ngày. Thời gian để bạn nghỉ ngơi nhiều nhất có lẽ là những ngày xuân về. Vậy hãy làm vào để ngày tết là những ngày bạn được thư giãn nhất? Đó chính là hãy sắm ngay cho mình chiếc Surface…

gia-Surface-pro-7-tai-hai-phong

Top 3 mẫu Surface lai bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay các dòng máy tính bảng lai được rất nhiều người ưa chuộng. Chính bởi khả năng chuyển đổi linh hoạt giữa hai chế độ tablet và laptop. Ưu điểm gọn nhẹ, tiện lợi linh hoạt đã đáp ứng nhu cầu của đa số người dùng trên thị trường. Một trong những mẫu máy…

dia-chi-mua-surface-studio-2

Làm đồ họa đỉnh cao trên Surface Studio 2

Surface Studio 2 ra mắt vào tháng 11 năm 2018, tính đến thời điểm này đã được 2 năm. Trong khi chờ đợi chiếc Surface Studio 3 ra mắt thì việc lựa chọn Studio 2 để làm đồ hoạ vẫn luôn hoàn hảo. Tại sao chúng tôi lại khẳng định như vậy? Hãy cùng tìm…