Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Thử nghiệm thú vị của Microsoft trên hai mẫu Surface mới? 

Surface Pro 6 2018 cũ 99% likenew chính hãng

Một tin đồn cho biết Microsoft đang làm việc trên một máy tính xách tay Surface dựa trên nền tảng Snapdragon 8cx của Qualcomm được thiết kế cho các thiết bị Windows 10 2019.

Có vẻ như Microsoft muốn cung cấp sức mạnh cho Surface Pro với 8cx, đây sẽ là phiên bản tùy chỉnh của chip Qualcomm. Hơn nữa, Microsoft cũng đang xem xét bộ xử lý AMD cho dòng Surface Laptop, vì họ muốn có thêm tùy chọn khác ngoài Intel.

Như đã đề cập gần đây, Mối quan hệ của Microsoft với Intel đang không “cơm lành canh ngọt”. Đó có thể là lí do Microsoft đang thử nghiệm bộ xử lý ARM và AMD cho các mẫu Surface thế hệ tiếp theo của mình.

Surface Laptop tiếp theo có thể có phiên bản AMD được cung cấp bởi SoC Picasso 12nm. Surface Pro 7, trong khi đó, có thể ra mắt với Snapdragon 8cx. Microsoft đã hợp tác với Qualcomm trên chip ARM tùy chỉnh này, dựa trên thông số kỹ thuật của riêng họ, để nó hoạt động tốt hơn với Windows 10.

Con chip này có tên mã là Excalibur, một biệt danh đã được đồn đại trước đây. Máy tính xách tay ARM Surface Pro có thể được sử dụng làm thiết bị tham chiếu cho các OEM khác muốn phát triển máy tính xách tay Windows 10 8x của riêng họ.

Bất chấp sự quan tâm của Microsoft đối với AMD và ARM silicon, máy tính xách tay Surface sử dụng chip của Intel vẫn sẽ có mặt trong các cửa hàng trong năm nay, bao gồm các mẫu Surface Pro 7Surface Book hoàn toàn mới. Báo cáo cũng tiết lộ rằng Pro 7 sẽ trông rất giống Pro 6 năm ngoái, nhưng nó sẽ đi kèm với đầu nối USB-C và không có chức năng Thunderbolt 3.

Surface pro 5 2017 mới 99% likenew

Thiết kế lại Surface Pro đã bị hoãn đến năm 2020, trong khi thiết bị Centaurus màn hình kép được đồn đại sẽ không được ra mắt trong năm nay – trừ khi Microsoft có thể biện minh cho nhu cầu về phần cứng như vậy.

Exit mobile version