Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Bản cập nhật firmware Surface Laptop 3 mới cải thiện hiệu suất bút cho các mẫu AMD

Microsoft đã phát hành một bộ cập nhật firmware mới cho các thiết bị Surface Laptop 3 dựa trên AMD của mình. Hàng loạt bản cập nhật chương trình cơ sở mới nhất nhằm giải quyết các vấn đề về bảo mật và ổn định khác nhau và bao gồm các cải tiến về hiệu suất của bút.

Đối với chủ sở hữu của Surface Laptop 3, bản cập nhật chương trình cơ sở tháng 8 năm 2021 có sẵn cho các PC chạy Bản cập nhật Windows 10 tháng 5 năm 2019 hoặc mới hơn. Bạn có thể tìm thấy bảng thay đổi bên dưới:

+ Bàn phím Surface – Phần mềm cơ sở: 14.204.139.0 Cải thiện khả năng đo từ xa của bàn phím.

+ Surface Serial Hub Driver – Thiết bị hệ thống: 9.54.139.0 Cải thiện độ ổn định của thiết bị bằng cách giải quyết kiểm tra lỗi.

+ Thiết bị Dịch vụ Tích hợp Bề mặt – Thiết bị hệ thống: 6.119.139.0 Cải thiện hiệu suất của thiết bị.

+ Cập nhật chương trình cơ sở Surface Dock 2 – Phần mở rộng: 6.7.137.0 Cải thiện độ ổn định và độ tin cậy của thiết bị với các tình huống Surface Dock 2.

+ Tích hợp Surface – Thiết bị hệ thống: 18.52.139.0 Cải thiện hiệu suất thiết bị.

+ Bộ xử lý bút cảm ứng Surface – Thiết bị giao diện người: 3.208.137.0 Cải thiện độ ổn định của bút và cảm ứng.

+ AMD Radeon (TM) Vega 9 Graphics – Display Adapter / AMD Radeon (TM) Vega 11 Graphics – Display adapter: 26.20.12067.1 Khắc phục lỗ hổng bảo mật và cải thiện độ ổn định của thiết bị.

Microsoft đã thừa nhận một vấn đề mới ảnh hưởng đến người dùng Surface Laptop 3 có thể gây ra sự cố âm thanh trên các thiết bị này. Gã khổng lồ Redmond nói rằng họ đang làm việc để giải quyết lỗi này và sẽ sớm có bản sửa lỗi. Trong thời gian chờ đợi, Microsoft đã cung cấp giải pháp thay thế cho người dùng và bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên trang hỗ trợ này.

Như mọi khi, các bit này đang dần được triển khai cho các mẫu Surface Laptop 3. Điều đó nói rằng, bản cập nhật chương trình cơ sở có thể không được tung ra cho tất cả người dùng cùng một lúc.

—————-
Xem thêm video liên quan đến Microsoft, Windows, Surface:

Exit mobile version