Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Các thiết bị Surface mới sẽ đi kèm với màn hình không viền và hỗ trợ USB Type-C

Microsoft dự kiến ​​sẽ công bố một vài thiết bị mang thương hiệu Surface tại sự kiện thường niên của họ vào ngày 2 tháng 10 tại New York. Công ty cũng được đồn đại sẽ công bố một số phụ kiện cổ điển cùng với các thiết bị Surface.

Theo một tin đồn trước đó, Microsoft có thể sẽ sử dụng chip AMD cho các thiết bị Surface của họ trong năm nay. Một rò rỉ mới cho thấy Surface 7 “Campus” có thể là phiên bản được trang bị ARM của Surface Pro 7 và có thể sẽ có thiết kế thay đổi đáng kể.

Theo Frandroid, người tuyên bố đã nhìn thấy các thiết bị mới, Surface Pro 7 sẽ đi kèm với màn hình không viền tương tự như của iPad Pro. Thiết bị cũng sẽ thay thế cổng MiniDisplay và cổng USB-A bằng cổng USB Type-C. Sẽ có các phiên bản khác nhau của Surface Pro 7 bao gồm một phiên bản với thiết kế cũ có cổng USB-A và một phiên bản khác sẽ được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10.

>>Microsoft Surface Pro 7 – ơn giời USB – C đây rồi !!!

Ngoài ra, Surface Laptop cũng dự kiến ​​sẽ có một sự đại tu thiết kế nhỏ. Microsoft được đồn là sẽ ra mắt Surface Laptop 3 mới không có sợi Alcantara. Cũng có khả năng Surface Laptop sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset AMD thay vì Intel.>> Tham khảo Giá Surface pro 7 cũ tại Surface Việt

Ngoài ra, thiết bị cũng sẽ đi kèm với nhiều cổng USB Type-C và sẽ cho khách hàng lựa chọn giữa các màu mới: yellow sandstone, glacier  blue, and poppy red. Hy vọng Microsoft vẫn sẽ tiếp tục cung cấp thiết bị mới với các màu cũ: đen, bạch kim, xanh dương và đỏ.

Exit mobile version