Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft chuẩn bị ra mắt Surface Pro 10, Surface Laptop 6 vào cuối tháng 3 này? Có tích hợp NPU xử lý AI, màn hình OLED?

Microsoft sẽ công bố Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 vào ngày 21 tháng 3 : Đây là những thiết bị Surface đầu tiên của Microsoft có khả năng xử lý AI, hỗ trợ các tính năng AI sắp ra mắt trên Windows 11 vào cuối năm nay.

Surface Pro 10Surface Laptop 6 sẽ có hai phiên bản option CPU của Intel và ARM : Cả hai dòng sản phẩm đều sử dụng chip Intel Core Ultra và Qualcomm Snapdragon X Elite mới nhất, có NPU thế hệ tiếp theo. Các chip này sẽ mang lại hiệu năng và hiệu quả cao hơn so với các mẫu Surface trước đây.

Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 sẽ có nhiều nâng cấp khác: Bao gồm màn hình OLED chống chói và có hỗ trợ HDR, webcam siêu rộng, đầu đọc NFC, bàn phím cảm ứng rung, phím vật lý Copilot riêng được tích hợp thêm vào bàn phím, và cổng kết nối USB-C, USB-A, và Surface Connect.

Windows 11 sẽ có nhiều tính năng AI mới: Bao gồm Copilot trên thiết bị, phụ đề và dịch thuật trực tiếp, nâng cấp và làm mượt khung hình cho trò chơi, Windows Studio Effects nâng cao, và một tính năng mới gọi là “AI Explorer” cho phép tìm kiếm mọi thứ trên máy tính bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Bấm follow Surface Việt để nhận thêm các tin tức mới nhất nhé.

 

Exit mobile version