Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Mục “tin tức và sở thích” trên Windows 10 bị mờ? Microsoft đang tiến hành sửa lỗi.


Microsoft gần đây đã bắt đầu tung tiện ích thanh tác vụ “Tin tức và sở thích” cho PC chạy Windows 10. Tiện ích cho phép bạn xem nhanh thời tiết và có thể mở ra để hiển thị tin tức thịnh hành, tin tức thể thao và các thông tin khác. Thật không may, một số người phát hiện việc tiện ích này bị mờ trên máy tính PC của họ. Như được thông báo bởi BleepingComputer, Microsoft đã biết về vấn đề này và đang tìm cách khắc phục.

Microsoft cho biết: “Sau khi cài đặt các bản cập nhật KB5001391 hoặc mới hơn, phần “tin tức và sở thích” trên thanh tác vụ Windows có thể có chữ mờ trên một số cấu hình hiển thị nhất định”.

Mặc dù mục tiện ích này là một tính năng mới của Windows 10, nhưng nó cũng được chuyển sang các phiên bản hệ điều hành cũ hơn. Mọi PC chạy Bản cập nhật Windows 10 vào tháng 11 năm 2019 trở lên sẽ nhận được tính năng này.

Tiện ích thanh tác vụ “Tin tức và sở thích” đã gây ra một chút tranh cãi kể từ khi phát hành. Nhiều người đã phàn nàn về việc nó hiển thị không hiệu quả sau khi cập nhật Windows. May mắn thay, bạn có thể dễ dàng tắt hoặc tùy chỉnh nó.

Nếu bạn thích tiện ích nhỏ này, bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh nó để hiển thị nội dung mà bạn có muốn quan tâm.

————
Xem thêm video liên quan đến Microsoft:

 

Exit mobile version