Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Phiên bản hệ điều hành mới nhất của Surface Duo đã lỗi thời?

Surface-DUO-2

Người dùng Surface Duo vừa mới nhận được thông báo bản cập nhật bảo mật tháng 4 năm 2023… vào tháng 5. Như vậy, Microsoft đã phát hành một bản cập nhật hệ điều hành mới cho khách hàng Surface Duo, đi kèm theo bản cập nhật bảo mật tháng trước cho Android 12L.

Microsoft phát hành bản cập nhật vá lỗi cho Surface Duo

Microsoft đã phát hành bản cập nhật bảo mật tháng 4 năm 2023 cho các thiết bị Surface Duo vào tháng 5, một tháng sau so với hầu hết các điện thoại cao cấp khác. Giống như những gì đã xảy ra trước đó, bản cập nhật hệ điều hành tháng này dường như không mang đến gì ngoài bản vá bảo mật của Google vì kích thước của cập nhật chỉ khoảng 25MB.

Công ty vẫn chưa công bố bản ghi changelog cho phiên bản này, nhưng kiểm tra nhanh trong hệ điều hành sau cập nhật xác nhận rằng không có tính năng mới đáng chú ý. Đối với những người theo dõi, cập nhật hôm nay đưa số phiên bản hệ điều hành lên 2022.827.29 trên Surface Duo 2.

Hiện tại, Microsoft chưa phát hành các tính năng mới, sửa lỗi hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng Surface Duo kể từ tháng 12 năm ngoái. Có vẻ như công ty đã từ bỏ mọi nỗ lực để phát triển Surface Duo với các tính năng và sửa lỗi mới, khi một phần lớn nhóm đã được chuyển sang một sản phẩm Android mới có tên là Teams Rooms on Android.

Surface Duo 3 chưa xác định được thời gian ra mắt

Có thông tin cho rằng Microsoft đã quyết định hủy kế hoạch phát hành Surface Duo 3 màn hình kép vào năm 2023 và thay thế bằng một kiểu dáng gập màn hình duy nhất truyền thống cho điện thoại tiếp theo của mình, có lẽ sẽ không được ra mắt trước cuối năm 2024. Điều đó có nghĩa là người dùng hiện tại của Surface Duo sẽ không có sản phẩm kế nhiệm trong một thời gian khá dài, và việc Microsoft không cung cấp các tính năng và sửa lỗi phần mềm mới trong thời gian tới có thể xảy ra đối với những người dùng Surface Duo.

Surface Việt sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất từ Microsoft để gửi tới bạn đọc và những người yêu công nghệ, đăc biệt là các dòng sản phẩm Surface!

Exit mobile version