Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Video trên tay Windows 11 Insider Build 25136: File Explorer theo tab, widget động và nhiều thứ khác

Tóm tắt:

Windows 11 Build 25136 gần đây đã được chuyển đến cho người dùng Insiders trong Dev Channel. Bản dựng bao gồm một số tính năng mới, bao gồm các tab trong File Explorer, một hệ thống cải tiến để điều hướng tệp và nội dung widget động trên thanh tác vụ. Nó cũng bao gồm một danh sách dài các bản sửa lỗi và cải tiến chung so với phiên bản Insider trước đó của Windows 11.

 

Dưới đây là những điểm nổi bật từ bản dựng, như được liệt kê bởi Microsoft:

 

Bạn có thể đọc danh sách đầy đủ các thay đổi, bản sửa lỗi và cải tiến trong bài đăng trên blog của Microsoft về bản dựng.

Tab là một tính năng được yêu cầu cao đối với File Explorer trong vài năm. Thanh tiêu đề của File Explorer hiện hiển thị các tab để điều hướng, giống như Microsoft Edge và một số ứng dụng phổ biến khác.

Trong bản dựng mới nhất, Windows 11 hiển thị nội dung động từ các widget trên thanh tác vụ. Ví dụ: thông tin cập nhật về chứng khoán và thông tin thời tiết sẽ hiển thị ở góc màn hình của bạn. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nội dung để xem thêm thông tin thông qua các widget tương ứng.

Lưu ý rằng một số tính năng trong bản dựng này, chẳng hạn như các tab trong File Explorer và nội dung tiện ích widget động, là một phần của các đợt phát hành có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn là Người dùng nội bộ của kênh phát triển, bạn có thể không có quyền truy cập vào các tính năng tại thời điểm này.

 

Exit mobile version