Video trên tay Windows 11 Insider Build 25136: File Explorer theo tab, widget động và nhiều thứ khác

Tóm tắt:

  • Microsoft vừa phát hành Windows 11 Build 25136 cho Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển.
  • Bản dựng bao gồm các tab trong File Explorer, nội dung widget động trên thanh tác vụ và trải nghiệm điều hướng được cải thiện trong File Explorer.
  • Một số tính năng đang được giới thiệu có kiểm soát, vì vậy chúng sẽ không khả dụng cho tất cả Người dùng nội bộ của kênh Dev.

Windows 11 Build 25136 gần đây đã được chuyển đến cho người dùng Insiders trong Dev Channel. Bản dựng bao gồm một số tính năng mới, bao gồm các tab trong File Explorer, một hệ thống cải tiến để điều hướng tệp và nội dung widget động trên thanh tác vụ. Nó cũng bao gồm một danh sách dài các bản sửa lỗi và cải tiến chung so với phiên bản Insider trước đó của Windows 11.

 

Dưới đây là những điểm nổi bật từ bản dựng, như được liệt kê bởi Microsoft:

  • “Chúng tôi đã bắt đầu triển khai các tab File Explorer và cập nhật điều hướng cho Người dùng nội bộ Windows. Chúng tôi cũng đã bắt đầu triển khai bản cập nhật cho Widget sẽ hiển thị nội dung động trên thanh tác vụ.
  • Như mọi khi, bản dựng này bao gồm một tập hợp các bản sửa lỗi để giúp cải thiện trải nghiệm tổng thể cho Người dùng nội bộ trên các bản dựng xem trước mới nhất.
  • Chúng tôi đã thêm một vấn đề mới đã biết và vẫn còn một số vấn đề khác – hãy nhớ đọc các vấn đề đã biết bên dưới.
  • Chúng tôi có các bản cập nhật Notepad và Media Player được tung ra cho Người dùng nội bộ Windows – hãy xem bài đăng trên blog này để biết chi tiết. “

 

Bạn có thể đọc danh sách đầy đủ các thay đổi, bản sửa lỗi và cải tiến trong bài đăng trên blog của Microsoft về bản dựng.

Tab là một tính năng được yêu cầu cao đối với File Explorer trong vài năm. Thanh tiêu đề của File Explorer hiện hiển thị các tab để điều hướng, giống như Microsoft Edge và một số ứng dụng phổ biến khác.

Trong bản dựng mới nhất, Windows 11 hiển thị nội dung động từ các widget trên thanh tác vụ. Ví dụ: thông tin cập nhật về chứng khoán và thông tin thời tiết sẽ hiển thị ở góc màn hình của bạn. Sau đó, bạn có thể nhấp vào nội dung để xem thêm thông tin thông qua các widget tương ứng.

Lưu ý rằng một số tính năng trong bản dựng này, chẳng hạn như các tab trong File Explorer và nội dung tiện ích widget động, là một phần của các đợt phát hành có kiểm soát. Điều đó có nghĩa là ngay cả khi bạn là Người dùng nội bộ của kênh phát triển, bạn có thể không có quyền truy cập vào các tính năng tại thời điểm này.

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…