Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Windows 11 cuối cùng sẽ cho phép người dùng nội bộ trích xuất CD thông qua Media Player

Tóm tắt:

Ngoài bản dựng Windows 11 gần đây đã được triển khai cho Kênh phát triển, Người dùng nội bộ có một số bản cập nhật ứng dụng để lấy. Microsoft đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Máy ảnh, Media Player và ứng dụng Phim & TV vào đầu tuần này. Các phiên bản mới nhất của mỗi ứng dụng có sẵn cho Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển.

Ứng dụng Máy ảnh của Windows 11 có giao diện được làm mới phù hợp với Windows 11. Nó cũng được hỗ trợ quét mã QR và mã vạch với phiên bản 2022.2206.2.0.

Microsoft đã bổ sung khả năng phát đĩa CD thông qua ứng dụng Media Player vào tháng 3. Giờ đây, ứng dụng này cũng hỗ trợ trích xuất nội dung từ đĩa CD. Đây là một tính năng thích hợp, nhưng sẽ được hoan nghênh bởi những người muốn số hóa bộ sưu tập đĩa của họ. Media Player hoạt động với các định dạng AAC, WMA, FLAC và ALAC.

Ứng dụng Phim & TV tích hợp đã có được các tính năng sau khi chuyển sang phiên bản 10.22061, như được Microsoft phác thảo:

Mặc dù không có thay đổi nào là lớn, nhưng chúng sẽ mang đến trải nghiệm phương tiện tổng thể tốt hơn trên Windows 11. Các bản cập nhật hiện có sẵn thông qua Kênh Dev và có khả năng sẽ được cung cấp cho các kênh khác trong tương lai.

Exit mobile version