Windows 11 cuối cùng sẽ cho phép người dùng nội bộ trích xuất CD thông qua Media Player

Tóm tắt:

  • Microsoft gần đây đã phát hành các bản cập nhật cho ứng dụng Máy ảnh, Media Player và ứng dụng Phim & TV dành cho Người dùng nội bộ chạy Windows 11.
  • Ứng dụng Máy ảnh hiện có giao diện mới phù hợp với Windows 11 và một trình quét QR mới.
  • Media Player hiện có thể trích xuất đĩa CD, cho phép mọi người lưu nội dung ở nhiều định dạng tệp khác nhau.

Ngoài bản dựng Windows 11 gần đây đã được triển khai cho Kênh phát triển, Người dùng nội bộ có một số bản cập nhật ứng dụng để lấy. Microsoft đã phát hành bản cập nhật cho ứng dụng Máy ảnh, Media Player và ứng dụng Phim & TV vào đầu tuần này. Các phiên bản mới nhất của mỗi ứng dụng có sẵn cho Người dùng nội bộ trong Kênh phát triển.

Ứng dụng Máy ảnh của Windows 11 có giao diện được làm mới phù hợp với Windows 11. Nó cũng được hỗ trợ quét mã QR và mã vạch với phiên bản 2022.2206.2.0.

Microsoft đã bổ sung khả năng phát đĩa CD thông qua ứng dụng Media Player vào tháng 3. Giờ đây, ứng dụng này cũng hỗ trợ trích xuất nội dung từ đĩa CD. Đây là một tính năng thích hợp, nhưng sẽ được hoan nghênh bởi những người muốn số hóa bộ sưu tập đĩa của họ. Media Player hoạt động với các định dạng AAC, WMA, FLAC và ALAC.

Ứng dụng Phim & TV tích hợp đã có được các tính năng sau khi chuyển sang phiên bản 10.22061, như được Microsoft phác thảo:

  • Hỗ trợ Native Arm64: Chúng tôi đã cải thiện trải nghiệm Phim & TV trên các thiết bị Arm64. Bạn sẽ thấy hiệu suất nhanh hơn và tốt hơn khi sử dụng ứng dụng.
  • Di chuyển phát lại video cục bộ sang Media Player: Chúng tôi đang di chuyển các liên kết loại tệp video từ Phim & TV sang Media Player. Việc di chuyển này sẽ chỉ ảnh hưởng đến các loại tệp đã được liên kết với Phim & TV và chỉ sau khi bạn mở Phim & TV lần đầu tiên.

Mặc dù không có thay đổi nào là lớn, nhưng chúng sẽ mang đến trải nghiệm phương tiện tổng thể tốt hơn trên Windows 11. Các bản cập nhật hiện có sẵn thông qua Kênh Dev và có khả năng sẽ được cung cấp cho các kênh khác trong tương lai.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…