Site icon Hệ thống bán lẻ Surface, phụ kiện Microsoft chính hãng tại Việt Nam

Microsoft bí mật khoe laptop màn hình kép Surface Centaurus

Microsoft đã giới thiệu thiết bị màn hình kép Surface mới cho nhân viên trong công ty, có khả năng đó là thiết bị đã được đồn đoán thời gian gần đây – có tên mã là Centaurus – có thể sẽ sẵn sàng ra mắt vào cuối năm 2019.

Theo Trang The Verge, Microsoft đã cho team Devices của họ xem cuộn sóng âm và nguyên mẫu PC bên trong thiết bị Surface mới.

Đây là một điều khá thú vị, vì gần như Microsoft hiếm khi thông tin về phần cứng Surface trong nội bộ công ty trước khi có thông báo chính thức. 

Hiện tại, công ty hoàn toàn cởi mở và minh bạch hơn, cũng như tiếp nhận và xem xét thông tin phản hồi. Có lẽ Microsoft muốn có thêm nhiều phản ứng về sự hiện diện của Centaurus.

Sẵn sàng ra mắt?

Thông tin từ The Verge cho biết thực tế là thiết bị nguyên mẫu này đang được giới thiệu rộng rãi, cho thấy tiềm năng của việc phát hành một sản phẩm thực tế và thậm chí còn có khả năng ra mắt trong vòng sáu tháng tới.

Tất nhiên, đó là suy đoán thuần túy. Máy tính xách tay màn hình kép này, nếu được ra mắt, sẽ là một bước tiến lớn của Microsoft. Nó sẽ được xem là sự phục hồi của dự án Courier cũ đã bị đóng lại một thập kỷ trước.

Ý tưởng về Courier của Microsoft

Centaurus đang được phát triển cùng với Intel và dự kiến ​​sẽ là một thiết bị hàng đầu hiển thị dưới dạng hybrid bao gồm hai màn hình lớn. Về mặt lý thuyết, nó cũng sẽ giới thiệu Windows Lite hoặc Lite OS, phiên bản nhẹ của HĐH máy tính để bàn Microsoft, sẽ chạy với giao diện tối giản và được cắt giảm đáng kể để dễ dàng hơn về tài nguyên hệ thống.

>>Xem thêm: Địa chỉ mua Surface uy tín tại Hà nội

Exit mobile version