Microsoft bí mật khoe laptop màn hình kép Surface Centaurus

Microsoft đã giới thiệu thiết bị màn hình kép Surface mới cho nhân viên trong công ty, có khả năng đó là thiết bị đã được đồn đoán thời gian gần đây – có tên mã là Centaurus – có thể sẽ sẵn sàng ra mắt vào cuối năm 2019.

nhung-thay-doi-moi-cho-surface

Theo Trang The Verge, Microsoft đã cho team Devices của họ xem cuộn sóng âm và nguyên mẫu PC bên trong thiết bị Surface mới.

Đây là một điều khá thú vị, vì gần như Microsoft hiếm khi thông tin về phần cứng Surface trong nội bộ công ty trước khi có thông báo chính thức. 

Hiện tại, công ty hoàn toàn cởi mở và minh bạch hơn, cũng như tiếp nhận và xem xét thông tin phản hồi. Có lẽ Microsoft muốn có thêm nhiều phản ứng về sự hiện diện của Centaurus.

Sẵn sàng ra mắt?

Thông tin từ The Verge cho biết thực tế là thiết bị nguyên mẫu này đang được giới thiệu rộng rãi, cho thấy tiềm năng của việc phát hành một sản phẩm thực tế và thậm chí còn có khả năng ra mắt trong vòng sáu tháng tới.

man-hinh-kep-surface-centaurus-2

Tất nhiên, đó là suy đoán thuần túy. Máy tính xách tay màn hình kép này, nếu được ra mắt, sẽ là một bước tiến lớn của Microsoft. Nó sẽ được xem là sự phục hồi của dự án Courier cũ đã bị đóng lại một thập kỷ trước.

Ý tưởng về Courier của Microsoft

Centaurus đang được phát triển cùng với Intel và dự kiến ​​sẽ là một thiết bị hàng đầu hiển thị dưới dạng hybrid bao gồm hai màn hình lớn. Về mặt lý thuyết, nó cũng sẽ giới thiệu Windows Lite hoặc Lite OS, phiên bản nhẹ của HĐH máy tính để bàn Microsoft, sẽ chạy với giao diện tối giản và được cắt giảm đáng kể để dễ dàng hơn về tài nguyên hệ thống.

>>Xem thêm: Địa chỉ mua Surface uy tín tại Hà nội

Cùng chuyên mục

TRẦM TRỒ TRƯỚC THIẾT KẾ NGUYÊN BẢN CỦA MICROSOFT SURFACE

Microsoft đã tạo ra một trang web cho giao diện Surface nguyên bản mà không cần phô trương quá nhiều. Những gì bạn cần biết Microsoft đã ra mắt một trang web dành cho giao diện Surface nguyên bản lấy cảm hứng từ những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng. Trang web…

surface-pro-7-chinh-hang

Surface Pro 7 sẽ có một chiếc Surface Pen mới độc đáo?

Microsoft vẫn rất kín tiếng về các sản phẩm Surface sắp ra mắt của mình, nhưng một bằng sáng chế được nộp gần đây cho thấy có thể chúng ta sẽ được nhìn thấy một chiếc Surface Pen mới độc đáo. Được phát hiện bởi Windows Latest, một bằng sáng chế có tên “Stylus Capsule”…

surface-laptop-3-moi-ra-mat

Điểm qua ba tính năng quan trọng trên Surface Laptop 3 mới của Microsoft 

Cũng như Surface Book và Surface Pro, Microsoft dự kiến ​​sẽ cập nhật Surface Laptop vào cuối năm nay. Kể từ khi phát hành Surface Laptop 2 vào tháng 10 năm ngoái, sức cạnh tranh của nó đã khôi phục lại sự hấp dẫn của máy tính xách tay chạy Windows 10. Surface Laptop 3…

Top 8 laptop 15 inch tốt nhất năm 2019

Máy tính xách tay 15 inch là một thiết bị có kích thước hoàn hảo và Surface Book 2 là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Nó có màn hình cảm ứng tuyệt đẹp với tỷ lệ khung hình 3: 2, có thể tách rời khỏi phần chính của khung máy để sử dụng…