Tư vấn địa chỉ mua Surface cũ giá rẻ ở đâu uy tín tại Hà Nội, HCM và Đà nẵng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm Surface của Microsoft và để có thể tìm được một chỉ tin cậy bán Surface cũ giá rẻ, chất lượng tại Hà nội thì quả là điều khiến nhiều người phải đau đầu. Nhưng quý khách hàng không nên quá lo lắng, bởi một trong những nơi uy tín nhất hiện nay phải kể đến hệ thống cửa hàng Surface Việt, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin ngay cả khi mua những sản phẩm cũ của Surface. 

Vì sao nên chọn mua những dòng Surface cũ giá rẻ tại Surface Việt ở Hà Nội?

Là một trong những sản phẩm không chỉ riêng người yêu công nghệ ở Việt Nam tin dùng mà ngay cả toàn thế giới hiện nay đã và đang hướng đến Surface Microsoft. Bởi lẽ chúng là dòng máy lai giữa tablet và máy tính với đa chức năng, mang lại lợi ích tuyệt vời trong công việc cũng như học tập.

khac-phuc-hao-pin-surface-pro-6-5

Hiện nay giá mua máy mới của các mẫu Surface khá là cao, có những dòng cao cấp lên với giá nghìn đô. Chính vì thế giải pháp cho những người muốn sở hữu dòng máy này chính là mua một chiếc máy Surface cũ. Theo như quan niệm “cũ người mới ta” nên Surface cũ được săn lùng không thua kém gì các dòng máy mới.

Một chiếc máy Surface cũ tùy vào cấu hình nhưng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu của người sử dụng về các công việc thường ngày, giải trí, việc văn phòng, lướt web, nghe nhạc, xem phim,…đều rất mượt mà. Chính vì thế hiện nay nhiều khách hàng đã tin và dùng Surface cũ.

Làm sao để chọn mua Surface cũ chất lượng ở Hà Nội

Để có được một chiếc Surface cũ chất lượng thì người mua cần phải chú ý đến nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như sản phẩm mua tại đơn vị nào, sản phẩm có phải chính hãng hay không, nguồn gốc ra sao và các linh kiện trong máy còn đầy đủ hay đã bị thay thế… nếu như bạn không ám hiểu về các dòng máy tính thì có thể nhờ đến những người bạn của mình để đi mua cùng.

Surface Book 2

Hoặc không bạn chỉ cần đến với Surface Việt, tại đây tất cả các dòng máy tính cũ và mới đều chất lượng, chính hãng và uy tín. Tất cả khách hàng đến với Surface Việt luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm tại đây luôn đảm bảo uy tín, có bảo hành đầy đủ. Khi mua Surface cũ tại Hà Nội các bạn cần chú ý đến các điểm như sau: 

  • Mẫu Surface cũ đó có rõ nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu uy tín hay không?
  • Kiểm tra toàn bộ bên trong lẫn bên ngoài sản phẩm có bị trầy xướng hay hư hỏng bộ phận nào hay không.
  • Kiểm tra tem nhãn và logo để chắc chắn không phải là hàng kém chất lượng. 
  • Hãy mua khi chắc chắn máy đó có thời gian bảo hành đầy đủ, rõ hàng.

Địa chỉ bán Surface Cũ chính hãng uy tín ở Hà Nội

Surface Việt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Surface mới và cũ chất lượng uy tín nhất địa bàn Hà Nội. Tại đây đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm surface cũ các loại như:  Surface Go, Surface Pro, Surface Laptop, Surface Book, Surface Studio. 

gia-surface-go-chinh-hang

Ngoài các mẫu máy surface thì đơn vị còn cung cấp các phụ kiện, linh kiện dành riêng cho Surface như bàn phím Surface, Surface pen, Surface Dial, Docking Surface, Sạc, chuột hay các loại phụ kiện bảo vệ máy…Tất cả các mặt hàng ở đây đều chính hãng 100%, có bảo hành dài hạn và bất cứ có sự cố vấn đề gì thì quý khách sẽ được giải quyết trong 24 giờ.

Đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng khách hàng trong bất cứ trường hợp nào. Hãy truy cập https://surfaceviet.vn để mua hàng online chất lượng nhất!

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…