Tổng hợp thông tin về Windows 10 phiên bản 22H2

Tóm tắt:

  • Microsoft đã công bố phiên bản tiếp theo của Windows 10, được gọi là phiên bản 22H2.
  • Bản cập nhật sẽ ra mắt vào cuối năm nay dưới dạng bản phát hành dịch vụ với bản dựng 19045.
  • Nó dự kiến sẽ xuất xưởng với một tập hợp các tính năng và thay đổi nhỏ “trong phạm vi”.

Windows 10 phiên bản 22H2 là bản phát hành hệ điều hành tiếp theo dành cho khách hàng sử dụng Windows 10, dự kiến sẽ bắt đầu được tung ra vào mùa thu năm nay. Cũng giống như phiên bản 21H2, phiên bản 22H2 dành cho Windows 10 dự kiến sẽ là một bản phát hành rất nhỏ, tập trung vào một loạt các tính năng và thay đổi có phạm vi tập trung vào khách hàng doanh nghiệp của Microsoft.

Bây giờ Windows 11 đã có mặt trên thị trường, thay vào đó, Microsoft đang tập trung vào việc mang lại các tính năng mới cho hệ điều hành đó, có nghĩa là Windows 10 đang ở chế độ bảo trì khá nhiều vào thời điểm này. Mặc dù vẫn tiếp tục có các phiên bản mới, nhưng dự kiến sẽ không có tính năng hệ điều hành nào dành cho người tiêu dùng sẽ xuất hiện trên Windows 10 trong tương lai.

Windows 11 cũng đang nhận được bản cập nhật phiên bản 22H2 vào tháng 9 này.

22H2: NGÀY PHÁT HÀNH

Windows 10 phiên bản 22H2 vẫn chưa có ngày phát hành chính xác. Microsoft đã thông báo rằng bản cập nhật sẽ đến vào cuối năm nay và đã giới thiệu bản dựng xem trước đầu tiên cho Người dùng nội bộ trong kênh Xem trước bản phát hành.

Cũng giống như một số ít các bản cập nhật phiên bản Windows 10 gần đây nhất, phiên bản 22H2 sẽ xuất xưởng dưới dạng bản phát hành kiểu dịch vụ, có nghĩa là nó sẽ không yêu cầu tải xuống và cài đặt đầy đủ và nhìn chung ít rủi ro hơn khi cài đặt. Quá trình tải xuống sẽ có dung lượng nhỏ và quá trình cài đặt chỉ mất vài phút.

Microsoft cũng đã phát hành ISO cho Windows 10 phiên bản 22H2, có thể tải xuống từ trang ISO Insider của Windows. ISO bao gồm bản dựng 19045.1826, sau đó sẽ cập nhật lên 19045.1865 sau khi được cài đặt và kết nối với internet.

Windows 10

22H2: CÁC TÍNH NĂNG MỚI
Microsoft vẫn chưa công bố danh sách các tính năng và thay đổi chính xác trong Windows 10 phiên bản 22H2. Nó đã triển khai một bản dựng xem trước cho Người dùng nội bộ trong kênh Xem trước bản phát hành, nhưng bản dựng đó không bao gồm các thay đổi hoặc cải tiến đáng chú ý.

Công ty cho biết bản phát hành phiên bản 22H2 của Windows 10 dự kiến ​​sẽ chứa một “bộ tính năng trong phạm vi”, trong đó sẽ trình bày chi tiết trong những tuần tới. Rất có thể phiên bản 22H2 sẽ theo cùng xu hướng mà một số ít các bản cập nhật phiên bản Windows 10 gần đây nhất có, có nghĩa là sẽ không có bất kỳ thay đổi đáng kể nào khiến người dùng cuối phải lo lắng.

Có khả năng mọi thay đổi và tính năng vận chuyển như một phần của phiên bản 22H2 sẽ tập trung vào việc duy trì Windows 10 cho khách hàng doanh nghiệp và doanh nghiệp của Microsoft, với bản phát hành cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt với vòng đời hỗ trợ cập nhật mà khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.

22H2: VÒNG ĐỜI HỖ TRỢ
Microsoft vẫn chưa nêu chi tiết về cửa sổ vòng đời hỗ trợ cho Windows 10 phiên bản 22H2. Chúng tôi hy vọng sẽ có một chu kỳ mới được công bố cho bản phát hành này, giống như đã có cho bản cập nhật phiên bản Windows 10 cuối cùng.

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…