Đặt mua Surface Pro 8, Go 3, Duo 2, Surface Laptop Studio nhận quà tặng khủng tại Surface Việt

Hãy là những người nhanh tay Pre-Order mẫu máy Surface mới nhất ra mắt trong sự kiện Microsoft vừa qua. Order đợt này các máy Surface mới ra mắt tại Surface Việt, Quý khách hàng sẽ là người đầu tiên sở hữu các siêu phẩm máy tính đến từ Microsoft với hệ điều hành Windows 11 mới nhất.

Đi kèm đó là nhiều phần quà tặng hấp dẫn mà Surface Việt sẽ dành cho những Quý khách hàng nhanh tay nhất trong dịp đặt hàng trước này.

*** Cụ thể như sau:

1/ Đặt mua trước Surface Pro 8 : Sẽ nhận ngay ưu đãi là chuột Surface ARC và bộ Office 365 bản quyền


Điểm mạnh của Surface Pro 8 là màn hình cảm ứng 10 điểm chạm, tràn viền hiện đại, tần số quét 120Hz, có cổng type C thunderbolt 4 giúp dễ dàng xuất hình ảnh và truyền dữ liệu thuận tiện hơn.

————-
2/ Đặt mua trước Surface Laptop Studio : Sẽ nhận ngay ưu đãi là chuột Surface ARC và bộ Office 365 bản quyền.


Điểm mạnh của Surface Laptop Studio là con chip intel thế hệ 11 dòng H với xung nhịp cao, kèm card đồ họa Nvidia RTX 3050 Ti dành cho các công việc đồ họa nặng cùng khả năng xử lý tốt các phần mềm game phổ biến hiện nay. Đặc biệt, máy tương thích cao với tay cầm chơi game Xbox, cùng kho game bản quyền của Microsoft trên Store.

————-
3/ Đặt mua Surface Go 3 : Sẽ nhận ngay ưu đãi là chuột Surface Mobile Mouse và bộ Office 365 bản quyền.

Điểm mạnh của Surface Go 3 là thông số cấu hình cấu hình mới được nâng cấp. Mức giá hợp lý cho các bạn học sinh, sinh viên, người dùng văn phòng đơn giản. Viền màn hình mỏng, gọn gàng, dễ di chuyển máy linh động.

————-
4/ Đặt mua Surface Duo 2 : Sẽ nhận ngay ưu đãi là bút Surface Pen Pro.


Điểm mạnh của Surface Duo 2 là điện thoại với 2 màn hình 5.8 inch và khi mở ra là tạo thành 1 màn hình 8.3 inch. Cụm camera 12MP, 16MP và 12MP. Tần số quét màn hình 90Hz. Máy chạy hệ điều hành Android 11.

————-
*** Thời gian áp dụng cho chương trình Pre-Order này từ nay cho tới 5/10/2021 tại Website Surfaceviet.vn
Hãy nhanh tay sở hữu ngay các mẫu máy Surface mới nhất của Microsoft để gia tăng hiệu quả công việc, học tập của anh chị ngay từ hôm nay.

———————
Xem thêm video Pre-Order mẫu máy Surface mới nhất:

Cùng chuyên mục

Mừng Ngày Giỗ Tổ, Siêu Sale Bùng Nổ – Surface Việt GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU Cho Các Mẫu Máy Tính Surface

🔥🔥🔥 Surface Việt GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU cho các mẫu máy tính 𝗦𝗨𝗥𝗙𝗔𝗖𝗘 😍 🇻🇳 Nhân dịp đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3/2024, shop có nhiều sản phẩm máy tính của Microsoft đang có giá ưu đãi tại Surface Việt 🇻🇳 ○ Giảm 1.000.000đ với giá máy trên 30 triệu 💸 ○ Giảm 500.000đ…

CHECK IN NGAY – NHẬN QUÀ LIỀN TAY! QUÀ TẶNG TÚI VẢI CAO CẤP

📸 CHECK IN NGAY – NHẬN QUÀ LIỀN TAY! 🎁 Tại Surface Việt đang diễn ra event chụp ảnh check in tại shop, nhận thêm quà tặng khi mua máy và phụ kiện. Cụ thể như sau: – Đối với khách hàng mua hàng có hoá đơn trên 5 triệu đồng: Tặng thêm 1 túi…

EVENT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2024 – QUÀ TẶNG 500K

💌CHÀO MỪNG NGÀY #QUỐC_TẾ_PHỤ_NỮ 8/3/2024 🎉️🎉 💕Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Surface Việt xin chúc một nửa yêu thương của thế giới luôn tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống. Xin cảm ơn các bà, các mẹ, các chị, các em –…