Apple làm việc với Microsoft? Chiến lược dịch vụ đưa iCloud lên Microsoft Store

Apple đã ra mắt ứng dụng iCloud trên Microsoft Store  vào thứ ba, ngày 11 tháng 6. Đây là lần đầu tiên ứng dụng xuất hiện chính thức trong cửa hàng của Microsoft, cho bạn một cách khác để có được ứng dụng đồng bộ hóa tệp của Apple.

Microsoft cho biết ứng dụng iCloud dành cho Windows, giới thiệu trải nghiệm iCloud Drive mới cho người dùng Windows 10 được cung cấp bởi cùng một công nghệ Windows cũng cung cấp tính năng Theo yêu cầu tệp của OneDrive , cho phép bạn tải và truy cập các tệp đám mây vào thiết bị của mình.

iCloud cho phép bạn đồng bộ hóa các tệp từ Thư, Danh bạ, Lịch và Nhắc nhở với bất kỳ thiết bị nào đang chạy ứng dụng. Dấu trang của bạn từ Internet Explorer, Firefox và Chrome cũng có thể được giữ đồng bộ với những dấu trang bạn đã lưu trong Safari.

apple-lam-viec-voi-microsoft-2

Đồng thời, nó chứa iCloud Photos, có nghĩa là mọi hình ảnh mới bạn chụp trên iPhone, iPad hoặc iPod touch đều được tự động tải xuống PC Windows của bạn. Ngoài ra, nó cho phép bạn tải ảnh và video từ PC, sau đó truy cập chúng trên các thiết bị khác. Hình ảnh của bạn cũng có thể được chia sẻ với bất kỳ ai bạn chọn – và chỉ những người đó – sử dụng Album được chia sẻ, giống như cách bạn có thể chia sẻ các thư mục trong Dropbox hoặc Google Drive .

Khi bạn đã cài đặt iCloud cho Windows, bạn sẽ có thể truy cập các tệp iCloud của mình từ thanh bên Windows Explorer. Nếu bạn muốn tải các tệp lên, bạn chỉ cần kéo và thả chúng vào iCloud Drive mà không cần phải mở iCloud.

Doanh số bán hàng iPhone tiếp tục tăng

Với doanh số bán hàng của iPhone đang tăng lên khi thị trường điện thoại thông minh bão hòa, Apple tập trung rất nhiều vào bộ phận dịch vụ của mình. Trong những tháng gần đây, nó đã ra mắt Apple News Plus và Apple Arcade , trong khi Apple Music đứng ngang hàng với Spotify trong lĩnh vực phát trực tuyến.

Động thái đưa iCloud lên Microsoft Store có thể chỉ là một chuỗi nữa cho các dịch vụ của Apple cung cấp vì có vẻ như nó sẽ mở rộng sang mảnh đất màu mỡ hơn.

apple-lam-viec-voi-microsoft

Cùng với đó, động thái mới nhất này giúp người dùng đa nền tảng – như những người có iPhone và PC Windows – thu hẹp khoảng cách giữa các thiết bị của họ. Mặc dù iCloud đã có mặt trên Windows một thời gian rồi, nhưng việc nó được thêm vào Microsoft Store sẽ giúp nó tiếp cận đến những người hâm mộ Microsoft, những người có thể nghĩ rằng các tệp của họ sẽ không bao giờ xuất hiện trên thiết bị Apple.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…