Góc khách hàng Surface

Chắc hẳn các bạn còn nhớ chị Minh Thu – Vị khách hàng đã sắm cho mình chiếc Surface Book 1 mà lần trước Surface Việt đã chia sẻ chứ?

Tuần này Surface Việt đã gặp được anh Hoàng Mạnh Duy là đồng nghiệp của chị Thu tại công ty Golden Life.

Cũng giống như chị Thu, anh Duy cũng được một bạn đồng nghiệp là chị Vũ Thu giới thiệu đến Surface Việt để sắm cho mình một chiếc máy Surface để phục vụ công việc.

Là một người làm trong lĩnh vực Sales, anh Duy mong muốn có một chiếc máy nhỏ gọn, để tiện mang theo khi phải di chuyển nhiều. chính vì vậy mà anh đã tìm hiều rất nhiều về các dòng máy Surface, và đặc biệt cảm thấy yêu thích hai sản phẩm là Surface Pro 7 và Surface Pro X.

Nhưng khi đến Surface Việt trải nghiệm sản phẩm, anh Duy đã gặp một vấn đề khiến anh phải băn khoăn, suy nghĩ mãi.

Anh Duy chia sẻ: “Mặc dù mình rất thích Surface Pro, nhưng khi trải nghiệm thực tế lại thấy máy hơi nhỏ so với mình. Mình thì đã quen dùng mấy máy có màn hình lớn một chút rồi. Từ đầu đến giờ mình được tư vấn về Surface Pro 7, mà giờ lại bảo các bạn tư vấn cho mình một loại máy khác mình cũng hơi ngại. ”

Nhưng chính nhờ chia sẻ chân thực này của anh, các nhân viên tư vấn tại Surface Việt đã nhanh chóng tư vấn cho anh một chiếc máy khác dù không nhỏ gọi như dòng Surface Pro nhưng hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của anh, đó là chiếc Surface Book 1 Like new Core i5 RAM 8GB SSD 256GB.

Sau khoảng thời gian tư vấn và trực tiếp trải nghiệm, anh Duy cảm thấy rất ưng sản phẩm, từ thiết kế, kích thước, đến mức giá vô cùng “yêu thương”. Và đã quyết định mua sản phẩm này.

Anh còn chia sẻ thêm: “Các nhân viên tư vấn rất có tâm, lại nhiệt tình thân thiện, mặc dù mua máy Likenew nhưng chế độ bảo hành rất rõ ràng, mình cũng không còn lo lắng khi mua nữa.”

Surface Việt xin chân thành cảm ơn anh Duy và cả chị Vũ Thu đã tin tưởng ủng hộ shop, đồng thời giới thiệu rất nhiều người bạn có nhu cầu đến với Surface Việt.

Chúc anh Duy, chị Thu cũng như tất cả những khách hàng thân quen tại Surface Việt sức khỏe, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.

#surfaceviet #khachhangsurface #surfacebook1

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…