SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh máy tính Surface và phụ kiện Microsoft, Surface Việt là chuỗi cửa hàng phân phối các sản phẩm Microsoft Surface có 5 chi nhánh trên toàn quốc. “Cam kết về chất lượng trên từng sản phẩm. Nói không với các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái hay các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Một sản phẩm tốt không chỉ phải có chất lượng tốt mà cần đi kèm với mức giá hợp lý. Vì thế, tất cả các sản phẩm tại Surface Việt luôn được cung cấp với mức giá cạnh tranh nhất cùng với dịch vụ hậu mãi ưu việt, để khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng sản phẩm.

  • Kể từ ngày 21/03/2023, Surface Việt sẽ tăng thời gian bảo hành phụ kiện lên thành 1 đổi 1 trong 12 tháng.
  • Với các phụ kiện like new, shop sẽ bảo hành 1 đổi 1 trong 6 tháng.

Điều kiện bảo hành:

  • Phụ kiện gặp lỗi từ phía nhà sản xuất (lỗi các linh kiện, phần cứng bên trong sản phẩm, mắc lỗi kỹ thuật (lỗi kỹ thuật này được xác định do Nhà sản xuất).
  • Những trường hợp sau đây không được bảo hành: không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng, hư hỏng do điều kiện bên ngoài tác động, sử dụng sai tiêu chuẩn của nhà sản xuất, rơi vỡ, cấn móp, có nước hoặc côn trùng xâm nhập vào, hết thời hạn bảo hành,…).

Cam kết bảo hành 12 tháng với phụ kiện, không chỉ là sự khẳng định cho chất lượng sản phẩm, tạo sự yên tâm cho khách hàng mà điều này còn phản ánh sự tự tin và cam kết của Surface Việt đối với các sản phẩm shop bán ra.

Surface Việt cam đoan sẽ mang lại những gì tuyệt vời nhất và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng!

Cùng chuyên mục

Mừng Ngày Giỗ Tổ, Siêu Sale Bùng Nổ – Surface Việt GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU Cho Các Mẫu Máy Tính Surface

🔥🔥🔥 Surface Việt GIẢM ĐẾN 1 TRIỆU cho các mẫu máy tính 𝗦𝗨𝗥𝗙𝗔𝗖𝗘 😍 🇻🇳 Nhân dịp đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3/2024, shop có nhiều sản phẩm máy tính của Microsoft đang có giá ưu đãi tại Surface Việt 🇻🇳 ○ Giảm 1.000.000đ với giá máy trên 30 triệu 💸 ○ Giảm 500.000đ…

CHECK IN NGAY – NHẬN QUÀ LIỀN TAY! QUÀ TẶNG TÚI VẢI CAO CẤP

📸 CHECK IN NGAY – NHẬN QUÀ LIỀN TAY! 🎁 Tại Surface Việt đang diễn ra event chụp ảnh check in tại shop, nhận thêm quà tặng khi mua máy và phụ kiện. Cụ thể như sau: – Đối với khách hàng mua hàng có hoá đơn trên 5 triệu đồng: Tặng thêm 1 túi…

EVENT CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2024 – QUÀ TẶNG 500K

💌CHÀO MỪNG NGÀY #QUỐC_TẾ_PHỤ_NỮ 8/3/2024 🎉️🎉 💕Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Surface Việt xin chúc một nửa yêu thương của thế giới luôn tràn đầy năng lượng, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành tựu trong công việc và cuộc sống. Xin cảm ơn các bà, các mẹ, các chị, các em –…