Top 5 laptop giúp bạn thuyết trình hiệu quả nhất 2019

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ mỗi ngày trôi qua, tất cả các công việc và cuộc họp trong hầu hết các lĩnh vực đang được thực hiện thông qua các bài thuyết trình PowerPoint hoặc sử dụng các công cụ tương tự.

Các bài thuyết trình là một phần quan trọng trong sự nghiệp của mỗi người, những người làm việc trong các tập đoàn và công ty đa quốc gia lớn hoặc là một phần của các công ty nhỏ hơn. Hiệu suất, kết quả làm việc phụ thuộc vào màn trình bày của họ trước tổ chức, và sự thành công của màn trình diễn phụ thuộc khá lớn vào các công cụ tạo nên bài thuyết trình.

Do đó, bài thuyết trình đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống kinh doanh. Chính vì lý do này mà các nhân viên của các công ty như vậy luôn phải di chuyển với máy tính xách tay của họ bên cạnh vì họ có thể phải tạo một bài thuyết trình ở bất cứ đâu bất cứ lúc nào.

Có một danh sách nhiều phần mềm giúp tạo các bài thuyết trình dễ dàng bằng nhiều mẫu hấp dẫn khác nhau nhưng MS – PowerPoint là phần mềm được ưa thích nhất và được sử dụng rộng rãi cho đến nay. Vì vậy, trong khi mua máy tính xách tay cho mục đích kinh doanh, khía cạnh quan trọng nhất cần ghi nhớ sẽ là phần mềm vận hành và phiên bản MS PowerPoint được cung cấp.

Tuổi thọ pin cũng là một khía cạnh quan trọng khác phải chú ý rất nhiều. Không ai muốn thất bại trong việc chuẩn bị bất kỳ bài thuyết trình đột ngột nào bật lên vì pin yếu hoặc bài thuyết trình của họ không được lưu khi máy tính xách tay bị tắt vì hết pin.

Danh sách những chiếc laptop tốt nhất cho công việc thuyết trình

  • Dell XPS9360 – 4841SLV

Vẻ đẹp của chiếc laptop Dell này là sự kết hợp hoàn hảo của tính di động và màn hình tuyệt đẹp. Thân máy mượt mà của nó chỉ nặng khoảng 2,7 pound và nó có màn hình gồm khung viền là 13 inch vời phần màn hình chính có kích thước 11 inch sử dụng công nghệ cạnh vô cực khiến nó trở thành một tính năng mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích.

Dell XPS9360 - 4841SLV

Dell luôn được biết đến với máy tính xách tay chất lượng mà họ cung cấp với giá cả phải chăng và máy tính xách tay này là một ví dụ khác về một máy tính xách tay giá cả phải chăng pha trộn với các tính năng cao cấp để giảm bớt mọi nhu cầu của bạn.

Có bộ xử lý Intel Core thế hệ tiếp theo và card đồ họa tiêu chuẩn cao, chiếc laptop này hoàn toàn cập nhật và hoàn hảo để thực hiện các bài thuyết trình trong tích tắc.

Với hệ điều hành mới nhất, ổ SSD 256 GB và RAM 8 GB, cỗ máy “quái thú” này cung cấp cả tốc độ nâng cao và dung lượng lưu trữ đáng khen ngợi. Có thể thêm Dock Dell Thunderbolt tùy chọn để cung cấp kết nối nâng cao của tất cả các loại và cải thiện chất lượng công việc mà nhân viên có thể phải cung cấp.

Vì máy tính xách tay này cung cấp góc nhìn rộng 170 độ, đây là một trong những máy tính xách tay hoàn hảo để trình bày bản trình bày PowerPoint.

Với độ phân giải thuyết phục như vậy và độ sáng 400 nit, bài thuyết trình sẽ có sự kết hợp rõ ràng và chất lượng ngay cả bên ngoài văn phòng ở độ sáng tuyệt đối. Màn hình cảm ứng thân thiện mang lại điểm brownie cho máy tính xách tay này và làm cho nó trở thành một lựa chọn tối ưu cho bài thuyết trình.

  1. Acer Asprire E15

Acer là một thương hiệu luôn được biết đến là nơi cung cấp cho máy tính xách tay thời lượng pin đặc biệt có thể sử dụng cho các công việc rộng rãi trong văn phòng, trường học và cao đẳng.

Acer Asprire E15

Acer Aspire chỉ là một máy tính xách tay như vậy hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của những người thuộc tầng lớp có đặc thù công việc nói tới ở trên, thiết bị là 1 sản phẩm hỗ trợ công việc vừa hiệu quả vừa mạnh mẽ. Màn hình LED Comfyview HD 15,6 inch của nó mang lại cảm giác tuyệt vời cho màn hình.

Một máy tính xách tay như thế này là hoàn hảo để thuyết trình trong các cuộc họp và đặt đúng tâm trạng nghiêm túc. Bộ xử lý lõi tứ Intel thế hệ thứ 8 và bộ lưu trữ SSD 256 GB nhanh có nghĩa là ứng dụng Powerpoint của bạn sẽ khởi động và chạy nhanh. Sự đáp ứng đó chuyển thành năng suất cao hơn và ít thất vọng hơn.

Với thời lượng pin ấn tượng của chiếc máy tính xách tay này, nó là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch, sinh viên. GPU NVIDIA MX150 cung cấp quá nhiều sức mạnh xử lý đồ họa để giúp bạn làm việc hiệu quả khi tạo hoặc trình bày các bài thuyết trình Powerpoint.

Bàn phím có đèn nền và thiết kế thoải mái của máy tính xách tay đảm bảo rằng thời gian làm việc dài không gây mệt mỏi cho người dùng. Bên cạnh pin và màn hình, chiếc laptop này còn có dung lượng lưu trữ và tốc độ tuyệt vời.

Không nên đặt câu hỏi về khả năng của máy tính xách tay này vì nó sẽ hoàn hảo cho hầu hết mọi thứ mà bạn yêu cầu.

  1. Microsoft Surface Pro 4

Được thiết kế để đặt sự thoải mái lên trước mọi thứ, máy tính xách tay này có tính di động cao và dễ làm việc. Màn hình cảm ứng của nó mượt như bơ và với Thế hệ thứ 6, tốc độ xử lý Intel Core không bao giờ là vấn đề. Vẻ đẹp siêu mỏng tạo nên 1 sản phẩm hoàn chỉnh. Nó có tuổi thọ pin cực kỳ tiên tiến, màn hình tuyệt đẹp, bộ xử lý tốt, bộ nhớ mở rộng.

Microsoft Surface Pro 4

Là một máy tính xách tay của Microsoft, tất cả các phần mềm liên quan đến Microsoft Office đều hoạt động ở tốc độ cao nhất để cung cấp kết quả tốt nhất. Đây là một trong những lý do chính tại sao máy tính xách tay này hoàn hảo cho tất cả các cá nhân thuộc tầng lớp lao động, những người phải phát triển và thiết kế các bài thuyết trình PowerPoint mỗi giờ.

Với màn hình cảm ứng tiên tiến, người ta có thể dễ dàng sử dụng thiết bị này như một cuốn sổ tay thông thường và có thể phác thảo, xóa hoặc viết một cách cực kỳ dễ dàng. Máy tính xách tay giá cả phải chăng này là một lựa chọn hoàn hảo khác trong trường hợp này. Ngoài ra thì bạn cũng không nên bỏ qua những sản phẩm tương tự như Surface pro 6, Surface pro 5 cũng có những tính năng hoàn toàn tương tự

  1. Apple Macbook Air

Được biết đến với loạt iPhone và máy tính xách tay, thương hiệu nổi tiếng này luôn vượt qua sự mong đợi của các thế hệ. Cung cấp sản phẩm chất lượng kể từ ngày đầu tiên, máy tính xách tay Apple đã đi một chặng đường dài.

Apple Macbook Air

MacBook có các tính năng tiên tiến và mượt mà theo đúng nghĩa. MacBook Air là một trong những phiên bản được đón nhận của máy tính xách tay Apple. Những máy tính xách tay này được biết đến với cả kiểu dáng đẹp và tuyệt đẹp và tốc độ tuyệt vời mà nó mang lại.

Phần mềm iOS là một công cụ thay đổi trò chơi và có thể giúp mọi người dễ dàng hơn nhiều. Máy tính xách tay 13,3 inch này có các không gian lưu trữ khác nhau là 128 GB và 256 GB. Nó có một màn hình tuyệt vời và loa được xây dựng tốt.

Một số phần mềm của riêng nó làm cho quá trình thực hiện bản trình bày PowerPoint dễ dàng hơn nhiều trên MacBook.

  1. Dell Inspiron I3000-101SLV 

Vẻ đẹp chuyển đổi của chiếc máy tính xách tay Dell này là một niềm vui cho tất cả những người thuộc tầng lớp lao động. nó có thể được chuyển đổi thành một tab hoặc được đặt trên đầu bảng để thuyết trình. Với màn hình tuyệt vời và loa tuyệt vời, máy tính xách tay này là phải có cho tất cả những người nghiện công việc ngoài kia.

Dell Inspiron I3000-101SLV

Được xây dựng bằng công nghệ mới nhất kết hợp bộ xử lý mới nhất, máy tính xách tay này cung cấp tốc độ được xác định lại và năng suất tốt hơn. Nó được thiết kế để cung cấp sự tiện lợi trong cuộc sống bận rộn của một người đàn ông ham công việc.

Làm bài thuyết trình trên máy tính xách tay này vừa thú vị vừa nhanh chóng. Với các tính năng tuyệt vời, với những gì nó có, người ta có thể thử những điều mới và trình bày tốt hơn một cách dễ dàng. Nó cũng có thời lượng pin tuyệt vời khoảng 11 giờ với thời gian sử dụng tối đa.

Vì nó là một máy tính xách tay rất thiết thực, nó cũng có các miếng làm mát tiên tiến không để laptop nóng lên hoặc gây ra tiếng ồn khi làm việc. Nó đảm bảo rằng một người có một cuộc sống làm việc đơn giản và yên bình. Đó là đầu đọc thẻ nhớ hai trong một và loa âm thanh nổi giúp làm việc tốt hơn nữa.

Máy tính xách tay này vừa có giá cả phải chăng và phù hợp hoàn hảo. Nó có mọi thứ người ta có thể tìm kiếm trong một chiếc máy tính xách tay.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…