Hình ảnh rò rỉ Surface Book 4 2022 và Surface Duo 2 sắp ra mắt trong thời gian tới của Microsoft?

Một trong những câu hỏi thường xuyên nhất trong thời gian vừa qua là khi nào thì Surface Duo 2 sẽ ra mắt và quan trọng hơn là nó có khác gì so với phiên bản đầu tiên. Mới đây nhất, chuyên trang công nghệ Windows Central đã có những tin rò rỉ mới nhất về Surface Duo 2. Mẫu điện thoại màn hình gập đầu tiên của Microsoft được cho là có thiết kế dạng vỏ sò và bị đóng một phần vì cụm camera lồi lên ở mặt lưng, đây là một cải tiến đáng kể so với Surface Duo hiện tại khi camera chỉ có chất lượng của webcam của các mẫu máy Surface dòng Pro. Kế tiếp cạnh Duo 2 cũng là mẫu máy Book 4 – mẫu laptop 2 trong 1 cũng có những hình ảnh hé lộ mới nhất. Cụ thể chi tiết như thế nào, hãy cùng Surface Việt phân tích trong bài viết này nhé.

—————-

1/ Thông tin về Surface Duo 2

Kiểu thiết lập cụm ba camera này trông khá ấn tượng. Điểm nổi bật lớn khác nữa là khóa có màu đen mờ đã được Microsoft sử dụng trên nhiều các sản phẩm như Surface Pro hay Surface Laptop. Ngoài ra còn màu kim loại hoặc màu trắng bạc. Phiên bản Surface Duo không có cụm camera lồi lên nhưng với Surface Duo 2 thì người dùng sẽ gặp vấn đề khi đặt trên mặt bàn vì cum camera sẽ gây trở ngại lớn. Hy vọng Microsoft sẽ tìm ra giải pháp cho vấn đề này.

Thêm nữa, Surface Duo 2 có khả năng sẽ sử dụng chip snapdragon 888 mới nhất. Microsoft có thể thực sự tăng đáng kể các thông số kỹ thuật và cũng như hỗ trợ 5G. Hy vọng Microsoft sẽ không có nhiều sự thay đổi về giá.

 

2/ Thông tin về Surface Book 4

Tiếp theo là tin đồn về ra mắt Surface Book 4. Có vẻ như thế hệ tiếp theo của Surface Book có thiết kế màn hình khác biệt. Nếu như trước đây các dùng Surface Book có thể tháo rời màn hình và lắp ngược lại thì bây giờ Surface Book 4 lại được thiết kế giống như Lenovo Yoga. Tất nhiên đó chỉ là một bằng sáng chế không có nghĩa điều đó xảy ra. Có thể thấy Microsoft đang suy nghĩ về cơ chế bản lề mới vốn luôn là một đặc điểm xác định của thương hiệu Surface nói chung. 

Có một số điều cần lưu ý ở đây là về vị trí cụ thể CPU và GPU vẫn đặt bên trong thiết bị nhưng nó có thể gây co nhiệt vì độ mỏng của màn hình. Nếu Microsoft có thể lấy CPU ra khỏi màn hình và chuyển xuống phần đế thì máy sẽ đạt hiệu suất cao nhất và Microsoft đang cố gắng làm điều đó trên Surface Book 4. 

Thiết kế của Surface Book 4 cũng gần giống với iPad của Apple với chân đế ma thuật mặc dù bàn phím hơi thấp so với màn hình. Có vẻ như Microsoft đã có dự tính thiết kế từ lâu điều mà họ đang hướng tới bằng mọi cách.

 

Với việc ra mắt Windows 11 sắp tới cũng là lúc Microsoft muốn tung ra sản phẩm mới. Không biết thiết kế mới của Surface Duo 2 trông sẽ ra sao? Cấu hình mới sẽ như nào? Liệu điều đó có khiến người thực sự mua thiết bị cao cấp này không?

Microsoft đang có một chuỗi sự kiện sắp tới vào mùa thu, chúng ta có một hệ điều hành mới, chúng ta có một loại sản phẩm mới: Surface Duo 2, Surface Laptop, Surface Pro nhiều thiết bị công nghệ khác của Microsoft sẽ dần lộ diện trong thời gian tới đây.

—————
Xem thêm video liên quan đến Surface Book 4 2022 và Surface Duo 2 2022:

 

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…