Microsoft được đồn đoán sẽ thay thế Surface Book bằng thiết bị ‘Pro’ mới vào mùa thu năm nay

Trong khi một số người háo hức chờ đợi bản nâng cấp Surface Book, Microsoft có thể chuyển sang hoàn toàn với một thiết bị ‘Pro’ mới vào mùa thu trong năm nay.

Theo Windows Central, Microsoft có thể sẽ phát hành một máy tính xách tay “màn hình không thể tháo rời” trong những tháng tới.

Ngoài xác nhận nguồn ngắn gọn của Windows Central, không có nhiều điều khác về câu chuyện của một thiết bị Surface mới. Nói một cách cụ thể, thiết kế sáng tạo, dựa trên bằng sáng chế gần đây, sẽ cho phép Microsoft tăng cường bộ vi xử lý và trò chơi cạc đồ họa của mình mà không cần phải thiết kế các thông số kỹ thuật xung quanh bản lề điểm tựa tách rời của các thiết kế Surface Book trước đó.
Các tin đồn khác đến từ Windows Central bao gồm màn hình 14 inch được lồng ghép để phù hợp với các tùy chọn 13,5 và 15 inch hiện tại có sẵn cho Surface Books cũng như bàn di chuột lớn hơn, bao gồm đồ họa RTX và có thể thay đổi bảng tốc độ làm mới cao.

Microsoft cũng có thể sẽ cập nhật Surface Pen một lần nữa, lần này, bao gồm phản hồi xúc giác để hỗ trợ phiên bản mới nhất của các tính năng Windows 11 như đã thảo luận trước đây trong sự kiện Windows của công ty vào mùa hè vừa qua.

Không có rò rỉ nào khác ngoài bằng sáng chế, không có tên dự án nào để dựa vào khi mô tả máy tính xách tay mới, điều này khiến Windows Central chỉ đơn giản gọi nó là Surface Book 4 vào lúc này, nhưng có thể nó có một Biệt danh khác như ‘Pro’ hoặc ‘Studio’.

Như với hầu hết các bản phát hành Surface, người hâm mộ sẽ phải đợi đến cuối năm nay để xem liệu Microsoft có tung ra dòng thiết bị Surface mới của mình hay không. Với việc phát hành Windows 11 được đánh dấu cho cửa sổ phát hành tháng 10 / tháng 11, người ta đoán rằng nếu thiết bị mới này xuất xưởng, nó sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên được xuất xưởng với Windows 11.

—————-
Xem thêm video liên quan đến Windows, Microsoft:

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…