Surface Duo 2 của Microsoft chính thức ra mắt với những nâng cấp đáng kể


Cuối cùng thì
Microsoft cũng ra mắt Surface Duo thế hệ thứ hai của mình, được mệnh danh là “Surface Duo 2” và các tính năng nâng cấp, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 888 mới nhất, kết nối 5G, NFC, v.v. Thiết bị có sẵn để đặt hàng trước ngay hôm nay với giá 1.499 USD và dự kiến ​​sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 21 tháng 10 tại một số thị trường nhất định. Chi tiết hơn về Duo 2, hãy cùng Surface Việt khám phá trong video này nhé.

1/ Camera Surface Duo 2 với nhiều cải tiến

Sự thay đổi về thiết kế trên Surface Duo 2 bao gồm hệ thống ba camera mới ở mặt sau của thiết bị. Hệ thống camera mới này bao gồm một ống kính rộng, siêu rộng và ống kính tele với độ phân giải lần lượt là 12MP, 16MP và 12MP. Microsoft cho biết những camera này sẽ mang đến trải nghiệm vượt trội, bao gồm hỗ trợ các tính năng như chụp ảnh ánh sáng ban đêm, chế độ chân dung với điều chỉnh độ sâu có thể điều chỉnh, cũng như các cải tiến về chụp ảnh thiếu sáng và HDR tự động.

2/ Màn hình Surface Duo 2 có tần số quét 90Hz

Microsoft cũng đã tăng màn hình của Surface Duo 2 lên 5,8 inch cho mỗi màn hình, tổng không gian màn hình khoảng 8,3 inch. Màn hình có tốc độ làm mới 90hz và cũng được làm cong ở giữa, cho phép một phần nhỏ của màn hình hiển thị dọc theo xương sống máy khi đóng lại. Microsoft gọi đây là “thanh lướt qua” và nó sẽ hiển thị thông báo khi chúng xuất hiện.

3/ Phụ kiện đi kèm Surface Duo 2 : bút Surface Slim Pen 2


Điều thú vị là Microsoft cũng đang phát hành một chiếc “case” mới gắn vào mặt trước và hỗ trợ nam châm để lưu trữ Surface Slim Pen 2, đồng thời có thể sạc không dây cho nó. Surface Duo 2 có sẵn trong màu Glacier White, giống như Surface Duo đầu tiên, nhưng thêm vào đó, nó cũng có thêm màu Obsidian Black.

 

4/ Surface Duo 2 vẫn được trang bị Cổng kết nối Type C

Những cải tiến khác đối với Surface Duo 2 bao gồm cải tiến về tổng thể và độ hoàn thiện. Thiết bị cứng cáp hơn nhờ độ dày mỗi cạnh tăng nhẹ lên 5,5mm. Microsoft cho biết điều này sẽ giải quyết vấn đề bẻ khóa USB-C mà Surface Duo thế hệ đầu tiên gặp phải.


Với cổng Type C vừa để sạc, vừa có thể xuất được ra màn hình rời tương tự như các máy Surface khác. Rất thuận tiện cho người dùng muốn làm việc nhanh, mở rộng ra màn hình rời trên Duo 2.

 

 

5/ Tính năng khác trên Surface Duo 2

Rõ ràng là Microsoft đã làm chăm chút cho Surface Duo 2 trở thành một chiếc điện thoại tốt hơn, vì vậy sẽ không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Duo 2 cuối cùng cũng hỗ trợ công nghệ NFC cho thanh toán không dây; điều mà phải có trên bất kỳ điện thoại thông minh hiện đại nào vào năm 2021. Cụ thể tính năng này như thế nào, Surface Việt sẽ sớm có video trải nghiệm máy chính thức và chia sẻ trong các video tiếp theo về Duo 2 tới đây.

 

 

6/ Giá bán và ngày lên kệ chính thức của Surface Duo 2

Surface Duo 2 hiện có sẵn để đặt hàng trước và dự kiến ​​sẽ được giao hàng vào ngày 21 tháng 10 tại Mỹ, Vương quốc Anh, Canada, Pháp, Đức và Nhật Bản. Giá bán tại Mỹ như sau (có bảng giá chạy).
Surface Việt cũng sẽ sớm phân phối chính thức các mã máy Surface Duo 2 tại thị trường Việt Nam. Nếu các bạn quan tâm tới máy Surface Duo 2 thì có thể đặt mua trên fanpage và website của surfaceviet.vn

————————

Một số hình ảnh liên quan đến Surface Duo 2:

 

——————————–
Xem thêm video liên quan đến Surface Duo 2:

Cùng chuyên mục
thị phần Windows 11 so với Windows 10

5 lý do khiến người dùng không muốn nâng cấp Windows 10 lên Windows 11

67.23% người dùng trên toàn cầu đang sử dụng Windows 10 so với con số 28.18% đây là sự chênh lệch đáng kể mà Microsoft đang nỗ lực để nâng cao tỷ lệ người dùng sử dụng Windows 11 thay vì Windows 10.  Vậy tại sao người dùng lại không muốn nâng cấp Windows 11?…

công nghệ WiFi-7 được triển khai trên windows 11 -

Công nghệ Wi-Fi 7 sẽ được Microsoft triển khai trên Windows 11

Microsoft sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7 trên Windows 11 phiên bản 24H2, đây là thông báo mới nhất của hãng. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh qua một số thông tin liên quan nhé! Theo thông tin mới nhất từ Microsoft, các phần cứng liên quan để tích hợp WiFi 7 trên bản Windows 11…

Windows 11 cần tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số

Windows 11 phát hành bản cập nhật phiên bản 22H2 hoặc 23H2

Đúng như kế hoạch, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tính năng Windows 11 tiếp theo cho tất cả người dùng đang chạy Windows 11 phiên bản 22H2 hoặc phiên bản 23H2, có sẵn để tải xuống ngay cho những người yêu cầu cập nhật thủ công. Bản cập nhật tính năng này tập…

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí nhờ Copilot AI

Phần mềm Microsoft Office 365 đạt 400 triệu người dùng trả phí. Microsoft cho biết Copilot AI đã thúc đẩy sự tăng trưởng của Microsoft Office. Hãy cùng Surface Việt điểm nhanh những thông tin mới nhất về hãng công nghệ này nhé! Báo cáo thu nhập mới nhất của Microsoft đề cập đến việc…