Có nên sử dụng Surface Pen trên Surface Laptop 2?

Câu trả lời tốt nhất có lẽ là Không. Lí do đơn giản rằng không có nơi nào để cất bút trên Surface Laptop 2 và chiếc máy này cũng không có bản lề 360 độ, việc đổ mực ở góc lên là một khó khăn hoàn toàn. Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng tính năng 2 trong 1 như Surface Pro 6 hoặc Surface Go để đổ mực.

Surface Laptop 2 không tốt cho việc đổ mực

Surface Laptop 2 là một thiết bị mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp và gợi cảm, trong khi nó hỗ trợ mực, yếu tố hình thức của nó chỉ đơn giản là không phù hợp để có thể sử dụng bút một cách mượt mà.

Laptop 2 có một bản lề cố định khiến bạn không thể chuyển đổi máy tính xách tay thành một cấu hình phẳng. Màn hình hỗ trợ đổ mực với 4.096 mức áp suất hoàn thành với hỗ trợ nghiêng, nhưng, thực tế là bạn không thể đặt thiết bị ra ngoài chỉ để phục vụ cho những trải nghiệm khác nữa mà bạn muốn. Tốt nhất, bạn vẫn có thể ký các tài liệu hoặc có thể chú thích một hình ảnh, nhưng để làm được điều đó, bạn nên mua bút stylus không kỹ thuật số giá rẻ hoặc chỉ cần sử dụng ngón tay của mình là đủ.

surface-laptop-2-cu-tai-ha-noi

Không giống như Surface Pro, Surface Book và Surface Go, Surface Laptop 2 thậm chí không có các cạnh được từ hóa để lưu trữ Bút, vì nó vốn không được thiết kế để thường xuyên đổ mực.
Rất may, theo nghĩa đen, mọi loại Surface khác không chỉ có một số dạng cấu hình màn hình phẳng mà còn bao gồm bộ lưu trữ từ tính cho bút. Nếu bạn muốn có trải nghiệm sử dụng bút đa tính năng, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác của Surface.

>>7 ứng dụng tốt nhất dành cho bút Surface Pen của Microsoft hiện nay

Nếu bạn muốn có một yếu tố hình thức giống như máy tính xách tay với tùy chọn mực, Surface Book 2 nên là sự cân nhắc đầu tiên của bạn. Một số cấu hình đi kèm với đồ họa chuyên dụng, cho phép bạn thưởng thức VR, chơi game cao cấp hơn và các chương trình chuyên sâu như Adobe Premiere.

Nếu bạn muốn một thứ gì đó di động nhưng mạnh mẽ, Surface Pro 6 có tính năng xử lý lõi tứ, được bọc trong một yếu tố hình thức chặt chẽ lý tưởng để mang đến trường đại học hoặc làm việc, trong khi vẫn có đủ sức mạnh để chạy các chương trình cao cấp và thậm chí là trò chơi 3D.

surface-pro-6-chinh-hang

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn đổ mực mà không phá vỡ ngân sách của mình, Surface Go rẻ tiền và linh hoạt có thể không phải là thiết bị mạnh nhất trong sản phẩm này, nhưng nó nhỏ, bóng bẩy và giá cá hợp lí, có khả năng chạy các công cụ mực chất lượng cao như Sketchable, Photoshop và OneNote.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…