Đánh giá Surface Book 2 sau 1 tháng trải nghiệm thực sự

Từ xa xưa, người Việt Nam thường “ăn chắc mặc bền”, vì thế khi mua sắm đồ thường cân nhắc kỹ lưỡng sản phẩm nào tốt nhất, phù hợp nhất và giá cả phải chăng, phục vụ hữu ích nhất cho nhu cầu đang cần đến. Việc mua sắm cho bản thân một chiếc Surface Book 2 cũng vậy. Cảm nhận sau khi được trải nghiệm sản phẩm thực tế và đánh giá Surface Book 2 chính xác là điều mà ai cũng tò mò, sau đó mới đi đến quyết định.

Xem thêm:

Việc lựa chọn một chiếc laptop mới không phải là điều dễ dàng, kể cả khi bạn chọn một chiếc laptop cực kỳ chất lượng với giá cả cao ngất nhưng thực chất nếu không có nhiều tính năng đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của bạn thì chắc chắn sẽ không hài lòng. Dưới đây là câu chuyện của một anh chàng kỹ sư công nghệ thông tin và đánh giá của anh ấy sau khi trải nghiệm Surface Book 2.

Câu chuyện của anh chàng kỹ sư công nghệ thông tin

Anh Tuấn là một lập trình viên cho một công ty điện tử. Thứ cần thiết nhất với công việc của anh chắc chắn là một chiếc laptop. Trước đây, anh đã từng sử dụng một chiếc MacBook cũ. Theo anh, đó là một chiếc laptop tuyệt vời, nó có thể xử lý hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Adobe. Thậm chí, anh Tuấn còn có thể sử dụng cả Blender và Cinema 4D, mặc dù việc dựng phim có thể phải mất thời gian vì chip đồ họa thế hệ cũ

Vì nhu cầu công việc cao hơn, anh Tuấn cần đổi sang một laptop mới hơn. Việc tìm hiểu ở các siêu thị và xem các đánh giá ưu điểm và khuyết điểm của từng loại máy khiến anh ấy bị bối rối. Sau một thời gian dài tìm kiếm, anh Tuấn đã có cho bản thân 3 sự lựa chọn nhờ những tiêu chí quan trọng: mỏng, nhẹ, màn hình 13 inch với độ phân giải cao và bàn phím thực sự tốt: Huawei MateBook, MacBook Pro 13 inch và Surface Book 2 của Microsoft.

đánh giá surface book 2

Chiếc Huawei MateBook nhanh chóng bị loại khỏi danh sách của anh Tuấn, bởi vì trackpad của chiếc laptop này thực sự khá tệ. Mặc dù màn hình của Huawei MateBook hiển thị khá tốt. Anh Tuấn còn hai lựa chọn là MacBook Pro 13 inch và Surface Book 2.

Đánh giá Surface book 2

Quả thực những trải nghiệm với MacBook của anh Tuấn là khá tuyệt vời. Nhưng MacBookPro 13 inch lại không phải sự lựa chọn hàng đầu ở thời điểm hiện tại. Bởi nó không có màn hình cảm ứng, đắt hơn, nặng hơn và có thời gian sử dụng pin cũng ngắn hơn. Anh Tuấn cũng không thích bàn phím mới của MacBook Pro. Vì vậy sự lựa chọn cuối cùng chính là Surface Book 2.

Đánh giá Surface Book 2 sau 1 tháng trải nghiệm

Theo chia sẻ, anh Tuấn thực sự bị ấn tượng bởi chiếc Surface Book 2 với bàn phím thật sự chất lượng hoặc có thể nói là hoàn hảo. Có thể nói rằng đây là bàn phím hoạt động tốt nhất trên các thiết bị di động mà anh ấy đã từng sử dụng

đánh giá surface book 2

Toàn bộ chiếc laptop được làm bằng nhôm, tạo cảm giác rất chắc chắn và cao cấp. Tuy nhiên, có một lời khuyên nên sử dụng một chiếc cover bảo vệ bên ngoài nếu không muốn lớp vỏ bị xước bởi các vật nhọn. Nó cũng khá nhẹ, do đó anh ấy có thể thoải mái mang đi mọi nơi để làm việc.

Trackpad cũng rất ổn, phản hồi nhanh và chính xác. Anh Tuấn cũng sử dụng màn hình cảm ứng của chiếc Surface Book 2 khá thường xuyên, mặc dù thỉnh thoảng bạn bè tôi tỏ ra khó hiểu khi anh cứ bấm bấm trên màn hình của một chiếc laptop.

đánh giá surface book 2

Không có quạt tản nhiệt, vì vậy mà chiếc laptop này thực sự yên tĩnh giống như một con mèo. Đó là điều anh Tuấn thực sự thích chiếc laptop này, nó giúp làm việc hiệu quả vào ban đêm hoặc những lúc cần tập trung suy nghĩ.

Màn hình với độ phân giải 3.000 x 2.000 pixel (hơn 2K). Độ phân giải cao khiến một số phần mềm không hiển thị chính xác hoặc rõ nét, cần một bản cập nhật để khắc phục việc render. Tuy nhiên việc chỉnh sửa ảnh trên màn hình của Surface Book 2 thực sự tuyệt vời.

đánh giá surface book 2

Surface Book 2 còn có bút cảm ứng Surface Pen giống với Surface Pro. Anh Tuấn có sử dụng chiếc bút cảm ứng này với Windows Ink, tuy nhiên phần mềm Photoshop lại không thực sự hoạt động tốt với chiếc bút.

Thực tế, chiếc Surface Book 2 không hẳn hoàn hảo với tất cả mọi người. Tuy nhiên, với nhu cầu của anh Tuấn, chiếc Surface này hoàn toàn phù hợp và hỗ trợ anh đắc lực trong công việc.

Tham khảo các mẫu máy Surface Book 2 được nhập khẩu chính hãng tại Surface Việt: https://surfaceviet.vn/surface-book

Hoặc liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

♦ STORE 1: LEVEL 3, 152 VŨ PHẠM HÀM, CẦU GIẤY, HÀ NỘI.
♦ 
STORE 2: LEVEL 3, THOÁNG VIỆT BUILDING, 43/4 THÀNH THÁI, Q.10, TP. HỒ CHÍ MINH.

Hotline: 01234.82.1988
Email: surfaceviet@gmail.com

Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 8h30 – 18h30

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…