Phiên bản Surface Pro 6 nào là phù hợp nhất dành cho bạn?

Microsoft Surface Pro 6 với Intel Core i5, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB là lựa chọn của chúng tôi cho mẫu Surface Pro 6 tốt nhất nhờ giá của nó và thông số kỹ thuật đủ tốt cho hầu hết các công việc.

Đối tượng nào là người nên mua sản phẩm Surface Pro 6 này?

Bất cứ ai sử dụng PC của họ cho các tác vụ công việc thông thường như viết tài liệu trong Microsoft Office, duyệt web với nhiều tab cùng một lúc, nghe Spotify, xem phim hoặc thậm chí làm một chút công việc trong Photoshop đều nên mua mô hình này.

gia-ban-surface-pro-6

Đây là mô hình tốt nhất để kiếm tiền, vì nó mang lại hiệu năng tốt và tuổi thọ pin mà không phải trả giá cho thế giới.

Tại sao Intel Core i5 với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB là tốt nhất?

Surface Pro 6 với bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB là những gì chúng tôi tin là mẫu Surface Pro tốt nhất trên thị trường ngay bây giờ vì nhiều lý do. Đó là giá trị tiền tốt nhất, trị giá 999 đô la trong khi vẫn mang lại hiệu suất tuyệt vời khi khối lượng công việc của bạn nặng hơn bình thường một chút.Hiệu suất tốt và tuổi thọ pin để hoàn thành hầu hết các nhiệm vụ.

>>Cấu hình của Surface Laptop 2 và Surface Pro 6 2018 có khác nhau nhiêu không?

Bộ xử lý Intel Core i5 không quạt nên có khả năng thực hiện hầu hết mọi thứ bạn muốn, nhưng nó trở nên đáng giá chủ yếu khi làm việc trong các chương trình như Microsoft Office. Nó đủ tốt cho hầu hết các tác vụ, bao gồm duyệt web nặng, đa nhiệm giữa nhiều chương trình mở và thậm chí một chút chỉnh sửa video và Photoshop.

Mặc dù model Intel Core i5 không phải là lựa chọn mạnh mẽ nhất, nhưng chắc chắn đây không phải là thứ để loại bỏ. Bộ xử lý Core i5 là một con thú có khả năng, có thể xử lý hầu hết các tác vụ với ít vấn đề. Nó cũng có sẵn màu đen mờ, mới cho dòng Surface Pro 6.

Các biến thể Surface Pro 6 khác để xem xét

Mặc dù Intel Core i5 với RAM 8GB và model 256GB có thể là lựa chọn tốt nhất của chúng tôi dành cho bạn, nhưng nếu bạn cần một cái gì đó ít tốn kém hơn hoặc cần 1 chiếc máy tính xách tay mạnh mẽ hơn nữa. Nếu vậy, hãy kiểm tra các biến thể phiên bản khác dưới đây.

Surface Pro 6 with Intel Core i7, 16GB RAM, 1TB storage: Bộ xử lý Intel Core i7 kết hợp với RAM 16 GB và dung lượng lưu trữ 1TB là sự kết hợp tối ưu cho Surface Pro 6 core i7. Đây cũng là bộ máy đắt nhất, với mức giá khổng lồ 2.069 USD, nhưng là một bước nhảy vọt lớn cho phép khối lượng công việc nặng trong các bộ công cụ sáng tạo như Photoshop , Premiere Pro, AutoCAD và nhiều hơn nữa. Đây là mô hình để có được nếu bạn là người sáng tạo cần thêm sức mạnh kết xuất và khả năng đa nhiệm.

surface-pro-6-chinh-hang

Surface Pro 6 with Intel Core i5, 8GB RAM, 128GB storage: Bộ xử lý Intel Core i5 là bộ xử lý tuyệt vời cho Surface Pro 6, nhưng nếu bạn muốn tiết kiệm một chút tiền, bạn có thể muốn xem xét giảm dung lượng đi kèm với model được đề xuất của chúng tôi. Thay vì dung lượng lưu trữ 256GB, bạn có thể nhận được Intel Core i5 với model RAM 8GB chỉ với dung lượng lưu trữ 128GB với giá 799 USD. Bạn có được hiệu năng Intel Core i5 tuyệt vời tương tự, nhưng với dung lượng lưu trữ ít hơn một chút. Tuy nhiên, mô hình này không có sẵn trong màu đen mờ.

Kết luận chung lại, chúng tôi nghĩ rằng phiên bản Intel Core i5 Surface Pro 6 tầm trung với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB là biến thể tốt nhất bạn có thể sử dụng để không phá vỡ ngân sách của mình nhưng vẫn mang lại hiệu năng tuyệt vời. Đây là model sẽ giúp bạn hoàn thành tốt hầu hết các công việc, nhưng nếu bạn cần thêm một chút năng lượng thì luôn có các mẫu Intel Core i7 để lựa chọn.

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…