Top phụ kiện dành cho Surface Laptop Go bạn không thể bỏ qua

 

Tháng 10/2020, nhà Microsoft đã trình làng chiếc Surface Laptop Go- là chiếc máy Surface Laptop nhẹ nhất từ trước đến nay từng được Microsoft sản xuất với trọng lượng chỉ 1,1 kg.

Từ khi ra mắt tới nay, chiếc máy này nhận được khá nhiều lời khen từ người dùng bởi thiết kế tinh gọn, đẹp mắt, tương đối đầy đủ trong các cổng kết nối, thời lượng sử dụng máy lâu (13h) và thiết bị được trang bị bảo mật khá tốt.

Tuy nhiên có đôi khi,bạn sẽ cần thêm các phụ kiện Surface cho chiếc máy này để phục vụ nhu cầu công việc bận rộn hay sở thích cá nhân. Nếu bạn vẫn băn khoăn nên chọn sản phẩm nào thì video sau đây mình sẽ gợi ý top những phụ kiện mà bạn không thể bỏ qua dành cho chiếc máy Surface Laptop Go.

Hãy theo dõi đến hết bài viết này nhé!

  • Surface ARC mouseSurface Arc Mouse - Surface Shop

Năm 2017 cùng với sự ra mắt của Surface Laptop, nhà Microsoft cũng cho ra mắt sản phẩm mới vô cùng  độc đáo Surface ARC Mouse. ARC Mouse là một trong những sản phẩm mới lạ, đầy cuốn hút mà ông lớn Microsoft vô cùng tự hào.

Chắc hẳn nếu bạn là một tín đồ đam mê công nghệ, hay 1 fan cứng của nhà Microsoft sẽ không thể nào bỏ qua sản phẩm này.

Surface Arc Mouse vô cùng mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 82,48g, kích thước 131 mm x 55 mm x 14 mm.

Mặc dù Surface Laptop Go có một trackpad khá rộng rãi nhưng với những công việc cần thao tác nhanh thì mình nghĩ sở hữu thêm 1 con chuột laptop di động là một gợi ý hoàn hảo cho chiếc laptop của bạn.

Bên cạnh đó, thiết kế thông minh, có thể thay đổi linh hoạt có lẽ chính là điều làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này đó là bạn có thể dễ dàng bẻ cong khi sử dụng con chuột này. Toàn bộ bề mặt phía trên, chỗ các ngón tay mà chúng ta tiếp xúc với chuột đó là cảm ứng, cho phép các thao tác cuộn, thu phóng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chuột Surface Arc Mouse mang đến các lựa chọn màu sắc đa dạng cho người dùng: màu xám, xanh và đỏ thẫm. Thiết bị này tương tác với các laptop Surface bằng kết nối Bluetooth 4.0. Đây chắc chắn sẽ là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua khi sử dụng Surface Laptop Go.

  • Bộ HUB chuyển đổi

Phụ kiện tiếp theo mà mình muốn nhắc tới đó là bộ hub chuyển đổi.

Bộ chuyển đổi đa năng – Microsoft USB-C® Travel Hub (SWV-00001)

Surface Laptop Go được cải tiến và lược bớt các cổng kết nối, chỉ còn: 1 cổng USB-C, 1 cổng USB-A, 1 cổng Surface Connect và jack cắm tai nghe.

Việc ít cổng kết nối giúp thiết bị trở nên đẹp mắt hơn, sang trọng hơn. Nhưng đôi lúc, để phục vụ nhu cầu công việc, kết nối với các thiết bị ngoại vi, điều này dường như có chút bất tiện để làm nhiều công việc một lúc hơn. 

Vì vậy 1 bộ hub chuyển đổi thật sự là thiết bị bạn cần tới.

Ví dụ với 1 chiếc hub chuyển đổi được trang bị input Type C, output Type C, 1 cổng USB A và 1 cổng HDMI sẽ giúp việc xuất dữ liệu hình ảnh dễ dàng hơn hay việc bạn kết nối với 1 ổ cứng ngoài nữa cũng không thành vấn đề lớn. Với những bạn hay phải thuyết trình nhiều. Đây sẽ là một phụ kiện không thể nào bỏ qua. 

  • Túi chống sốc để bảo vệ máy

Túi chống sốc Surface là một phụ kiện cần thiết để bảo quản chiếc laptop Surface của bạn khi bạn là người thường xuyên phải di chuyển và cần mang theo thiết bị để học tập, làm việc. 

COMBO TÚI ĐỰNG MACBOOK (T066) - XÁM LH 0988092830

Chiếc túi này được làm từ vải cao cấp với thiết kế đẹp mắt, liền mạch từ trên xuống dưới, từng đường kim mũi chỉ đều được gia công một cách tỉ mỉ, chi tiết và chắc chắn. 

Bên trong túi cũng được lót một lớp bọt đệm mềm mại, giúp bảo vệ Laptop Surface Go một cách tốt hơn dưới tác động của ngoại lực. Bạn cũng có thể để cả các phụ kiện đi kèm như chuột, tai nghe hay bộ hub chuyển đổi trong chiếc túi này, mang theo phục vụ nhu cầu học tập, làm việc.

Quai xách tiện lợi cũng là một điểm cộng cho chiếc túi này.

Đây có thể nói là một trong những phụ kiện bảo vệ bán chạy nhất tại Surface Việt. Nếu bạn mong muốn có một chiếc túi đơn giản, có thể sử dụng cho mọi chiếc máy thì túi chống sốc Surface thực sự là một sản phẩm vô cùng phù hợp. 

Trên đây là những gợi ý về các thiết bị mà mình nghĩ là cần có cho chiếc Surface Laptop Go của bạn. Còn bạn, bạn có muốn bổ sung thêm vào danh sách này sản phẩm nào nữa không? Hãy comment để cho mình biết nhé!

Tạm biệt và hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau!

Xem thêm các video về Surface khác tại đây:

 

 

 

Cùng chuyên mục

SURFACE VIỆT NÂNG CẤP GÓI BẢO HÀNH PHỤ KIỆN LÊN TỚI 12 THÁNG

Nhằm đáp lại sự kỳ vọng và niềm tin mà quý khách đã dành cho chúng tôi. Surface Việt luôn nỗ lực không ngừng để mang lại các dịch vụ tối ưu nhất. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành, mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách…

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam

Surface Việt với hành trình sẻ chia yêu thương cùng hoạt động thiện nguyện tặng máy tính cho các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam   Với mong muốn giúp các em học sinh vùng cao tiếp cận với công nghệ, Công ty Cổ Phần Surface Việt và…

Dễ dàng sửa lỗi Recycle Bin không cập nhật trạng thái trên Windows 11

Recycle Bin là nơi lưu trữ tạm thời tất cả các tệp và thư mục đã xóa. Tuy nhiên khi máy tính của bạn được cập nhật lên Windows 11 thì Recycle Bin rất hay bị lỗi không cập nhật trạng thái, có nghĩa mặc dù bên trong có tệp đã xóa nhưng icon bên…

[THÔNG BÁO] LỊCH NGHỈ DU LỊCH SURFACE VIỆT 2022 | TEAM BUILDING 2022

Kính gửi Quý đối tác và khách hàng, Đầu tiên, Surface Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự tín nhiệm và hợp tác mà Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua. Tiếp theo, chúng tôi xin thông báo về lịch nghỉ 03 ngày của Công ty…