Surface Book 3 vừa mới ra mắt với hiệu năng mạnh mẽ hơn

Đêm ngày 6/5, Microsoft đã chính thức ra mắt máy tính xách tay lai máy tính bảng với tên gọi Surface Book 3. Đây là bản kế nhiệm của Surface Book 2 đang được rất nhiều người mong chờ. Với theo lời hứa hẹn thì hiệu năng của máy sẽ tăng cường 50% so với phiên bản tiền nhiệm. Ngay trong bài viết này chúng ta sẽ review nhanh về Surface Book 3 để thấy rõ những thay đổi trên mẫu máy mới này nhé!

Review nhanh về Surface Book 3 mới ra mắt

  • Thiết kế của Surface Book 3

Nếu nói về thiết kế của Surface Book 3 thì sẽ có phần hút hẫng. Bởi bản mới này có thiết kế y hệt dòng Surface Book 2 tiền nhiệm. Qua hình ảnh được cung cấp vào tối 6/5 thì chiếc máy vẫn sẽ trình làng với hai phiên bản kích thước màn hình 13,5 inch và 15 inch. Người yêu công nghệ sẽ có phần thất vọng về thiết kế của Surface Book 3. Thực tế thì đây không phải lần đầu Microsoft đã làm vậy, vì trước đây hãng đã cho ra Surface Pro 6 cũng không có thiết kế thay đổi gì mới so với Surface Pro 5. 

>>Surface Book 3 chính thức ra mắt : Có mạnh như những thông tin đã rò rỉ hay không?

Đơn giản, bởi thiết kế Book 2 vẫn hoàn hảo nên chưa vội phải thay đổi trên Surface Book 3. Nhưng chắc chắn, Surface Việt sẽ tiếp tục cập nhập các tin tức mới nhất về những thay đổi của Book 3 khi máy chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

surface-book-3

  • Surface Book 3 thay đổi mạnh mẽ về hiệu năng

Con chip Intel thế hệ thứ 10 mới nhất đã được trang bị trên Surface Book 3. Trong đó bao gồm tùy chọn Core i5 trên phiên bản 13.5 inch và tùy chọn Core i7 trên bản 15 inch. Trên bản 13.5 inch thì sẽ đi kèm GPU đồ họa tích hợp Intel Iris Plus, đặc biệt người dùng có thể nâng cấp được card đồ họa rời Nvidia GeForce GTX 1650 Max-Q.

Còn trên bản 15 inch thì máy sẽ đi kèm card GTX 1660 Ti và khi cần thiết thì có thể  nâng cấp lên card Quadro RTX 3000. Tuy nhiên mức giá để sở hữu cấu hình này sẽ không hề rẻ, chúng rơi vào  khoảng 3.499 USD (khoảng 82 triệu đồng).

gia-surface-book-3

Với  Card GTX1650 và GTX1660 Ti sở hữu thông số được cải tiến nên giúp hiệu  năng của máy vô cùng mạnh mẽ. Điều này đã khiến cho hiệu năng của Surface Book 3 mạnh hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Thêm vào nữa là bạn sẽ không thấy cấu hình thấp nhất của Surface Book 3 ở mức SSD 128GB nữa.

Thay vào đó cấu hình cơ bản của máy này là Core i5, RAM 8GB, SSD 256GB. Mức giá thời điểm được bán vào khoảng 1599$. Còn đối với mức cấu hình cao nhất là mức Core i7, RAM 32GB, SSD 2TB. Với mức cấu hình này thì máy được bán với giá vào khoảng 3400$.

Đây là mức giá của Microsoft đề ra cho các mẫu máy mới của mình. Còn khi về thị trường Việt Nam có thể mức giá sẽ còn cao hơn nữa. Vậy nên để sở hữu được một chiếc Surface Book 3 với cấu hình khủng này thì người dùng phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. 

>>Surface Book 3 được nâng cấp những gì so với Surface Book 2

Việc Microsoft ra mắt Surface Book 3 trong thời điểm này cũng chưa thực sự đã thuận lợi. Khi mà cả thế giới đang bị ảnh hưởng của dịch bệnh virus corona, cũng vì vậy nên nhiều người vẫn băn khoăn giữa Surface Book 2 và Surface Book 3 cái nào sẽ có lợi hơn cho bản thân mình. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhập các tin tức mới nhất của Surface Book 3 để quý khách hàng tham khảo đủ thông tin về máy.

Cùng chuyên mục
Chiếc Surface phục vụ mọi đối tượng

Chiếc Surface nào phù hợp với mọi khách hàng?

Microsoft đã mở rộng gia đình Surface của mình với rất nhiều sản phẩm độc đáo như Surface Studio hay Surface Laptop Studio, song song với những sản phẩm khá an toàn như Surface Laptop, Laptop Go. Mỗi sản phẩm này đều có ưu và nhược điểm riêng, nhắm tới những đối tượng khách hàng…

Chiếc Surface nào phù hợp nhất với ngân sách của bạn?

Microsoft Surface đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, từ máy tính bảng nhỏ gọn, máy tính xách tay tiêu chuẩn cho đến máy tính để bàn đa năng, hướng đến mọi đối tượng khách hàng trên thị trường. Người dùng khó có thể tìm…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

Laptop Surface Book 3 do hoa

Cần chú ý điểm gì khi chọn Surface để làm đồ hoạ

Bạn là người làm đồ hoạ, người sáng tạo và bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc Surface để làm việc. Hiện bạn phân vân và không biết nên chọn mẫu máy nào phù hợp nhất. Bởi surface có khá nhiều máy chuyên cho dân đồ hoạ như Surface Book, Surface Studio hay các…