Cách tốt nhất để giữ cho Surface Pro của bạn sạc được khi di chuyển

Chúng ta mang Surface Pro đi khắp mọi nơi và điều đó có nghĩa là cần có một cách để sạc pin khi chúng ta rời khỏi những ổ cắm trên tường thông thường. Không sử dụng đầu nối tiêu chuẩn để sạc sẽ hạn chế các tùy chọn của bạn với Surface Pro và sạc di động.

Mặc dù điện thoại dễ dàng kết nối với bộ pin hoặc bộ sạc xe hơi, Surface Pro đòi hỏi một chút khó khăn và tính toán trước khi bạn định mua những phụ kiện sạc cho chiếc máy này. Nhưng bộ pin di động Batpower có thể là 1 lựa chọn hợp lí dành cho bạn.

Bộ pin Surface Pro

Việc sử dụng bộ pin với Surface Pro gặp 2 vấn đề. Đầu tiên, bạn cần có đủ năng lực và đầu ra để có thể sạc được thiết bị. Thứ hai là kết nối của bên thứ nhất. Điều đó có nghĩa là bạn cần một bộ pin đi kèm với một dây cáp phù hợp và luôn mang theo kèm với bộ pin.

Batpower là bộ pin đi kèm với công suất 98Wh và nó có cả một cổng USB để cắm các thiết bị khác nhau của bạn vào. Nó cũng đi kèm với cáp sạc Surface trong hộp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó trong khi bạn ra ngoài và chuẩn bị sạc máy.

Nó nặng 20 ounce, và nhược điểm thực sự duy nhất là nó sẽ mất một chút thời gian để sạc lại. Nhưng nó đủ nhỏ để được phép sử dụng trên máy bay, điều này khiến nó trở nên hoàn hảo cho việc xử lí các công việc trên Surface Pro của bạn.

Bộ sạc và biến tần từ xe hơi

Giống như các bộ pin di động, vấn đề chủ yếu là bạn phải tìm một bộ có đầu nối Surface trên đó. Batpower cung cấp không chỉ bộ sạc xe hơi 110W đủ mạnh để lấp đầy pin trong Surface Pro 6 2018, pro 2017 của bạn mà còn có cáp USB riêng. Bạn có một cái đi kèm với bộ sạc xe hơi, nhưng nếu bạn chỉ cần dây cáp, bạn cũng nên xem xét mua thiết bị này.

>>Intel công bố công nghệ màn hình mới giúp tiết kiệm pin từ 4 -8 tiếng

Bộ sạc Batpower không rẻ, nhưng nó được khuyên dùng và đủ mạnh để thực sự sử dụng sạc cho Surface Pro của bạn.

Biến tần nguồn cho phép bạn sử dụng bật lửa của xe hơi và sau đó biến nó thành kết nối phù hợp để sử dụng bộ chuyển đổi tường thông thường cho Surface Pro.

Ngoài ra còn có các cổng USB có thể được sử dụng khi tắt biến tần (tắt các ổ cắm điện và quạt làm mát). Một cái gì đó như thế này sẽ đủ cho không chỉ máy tính bảng Microsoft của bạn mà còn một vài điện thoại thông minh và phần cứng khác. Chỉ cần bạn chắc chắn nên giảm sử dụng khi động cơ tắt để bảo quản pin xe của bạn.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…