Máy tính bảng 2 trong 1 tốt nhất năm 2019

Microsoft Surface Pro 6

Nếu bạn thường xuyên di chuyển và cần một thiết bị nhẹ, cứng cáp và có khả năng đa nhiệm, Surface Pro 6 là sản phẩm 2 trong 1 dành cho bạn. Microsoft đã tinh chỉnh công thức để Surface Pro 6 là một chiếc hybrid gần như hoàn hảo. Nó cung cấp hiệu suất mạnh mẽ và thời lượng pin lâu.

Microsoft Surface Pro 6

Người dùng PC sẽ thấy phần mềm Windows 10 quen thuộc và có khả năng đa nhiệm như trên máy tính xách tay. Hơn nữa, Microsoft được cho là bàn phím máy tính bảng tốt nhất trên thị trường.

Microsoft Surface Pro 6-2

Surface Pro 6 đi kèm với màn hình sáng và tùy chọn toàn màu đen sang trọng. Mô hình với bộ xử lý Intel Core i5, RAM 8GB và 128GB dung lượng lưu trữ có giá 899 đô la , nhưng bạn sẽ phải bỏ thêm 129 đô la cho Type Cover, tổng là 1.019 đô la. Dù giá thành có vẻ hơi mắc, nhưng nó vẫn không phải thiết bị đắt nhất trong danh sách này.

Apple iPad Pro 12,9 inch

Apple tiếp thị iPad Pro như một sự thay thế máy tính xách tay. Thật vậy, A12X Bionic của iPad Pro là một con chip có thể xử lý hầu hết các tác vụ. Chỉ có hạn chế là khó có thể chỉnh sửa video 8K. Máy tính bảng này cũng có thiết kế ánh sáng đẹp mắt và màn hình sắc nét, sống động, tuổi thọ pin tốt. 

Apple iPad Pro 12,9 inch

Cổng USB-C mới cũng giúp iPad Pro linh hoạt hơn trước. Nó cho phép bạn kết nối nhiều phụ kiện hơn mà không cần đến bộ chuyển đổi Lightning. Nhưng việc tìm các thiết bị ngoại vi USB-C tương thích sẽ gặp một số lỗi, vì vậy đừng hy vọng tất cả các phụ kiện của bạn sẽ hoạt động trơn tru.

iOS 12 cũng là một nền tảng giới hạn cho đa nhiệm, mặc dù iPadOS beta mới hứa hẹn những cải tiến đáng kể, có thể làm cho iPad Pro trở thành một cỗ máy có năng suất tốt hơn. Bạn sẽ cần phải trả thêm 199 đô la cho bàn phím folio thông minh ngoài giá khởi điểm 999 đô la của iPad Pro , đắt hơn khoảng 180 đô la so với Surface. 

Samsung Galaxy Book 2

Cho dù đó là máy tính bảng hay điện thoại, lý do để chọn Samsung hơn các thương hiệu khác có lẽ là màn hình vượt trội điển hình và bút S Pen hữu ích. Nhưng đối với Galaxy Book 2 , bạn cũng có thể đánh giá cao thực tế là nó được hỗ trợ gigabit LTE tích hợp, bạn có thể sử dụng Internet ở bất kỳ đâu.

Samsung Galaxy Book 2

Tuy nhiên, vì Book 2 chạy Windows trên CPU Snapdragon dựa trên ARM, nó có hạn chế là hiệu năng hơi chậm và các lựa chọn ứng dụng ít hơn (so với Windows đầy đủ). Tuy nhiên, Microsoft và Qualcomm vẫn tiếp tục làm việc trên phần mềm để mang lại trải nghiệm gần với Windows tiêu chuẩn nhất có thể. 

Xem thêm giá Surface laptop 2: https://surfaceviet.vn/surface-laptop-2

Nếu bạn cần một chiếc máy mạnh mẽ, hãy dùng Surface Pro. Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng các tác vụ nặng nhiều thì Galaxy Book 2 có thể phù hợp với bạn. Thêm vào đó, chỉ với 999 đô la bao gồm bàn phím và bút S Pen, đây là tùy chọn hợp lý nhất trong danh sách của chúng tôi.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…