Những phụ kiện tốt nhất cho người dùng Surface Book 2

Microsoft Surface Book 2 là một Ultrabook tuyệt vời. nhưng nếu có thêm các phụ kiện đi kèm, bạn sẽ gia tăng trải nghiệm với dòng máy này. Tham khảo những phụ kiện tốt nhất cho Surface Book và Surface Book 2.

Surface Pen

Surface Pen mới nhất có 4.096 cấp độ nhạy áp lực cũng như hỗ trợ nghiêng, nó đem lại cảm giác như sử dụng một cây bút thật.. Có bốn lựa chọn màu sắc: bạch kim, đỏ tía, đen và xanh coban. 

Surface Pen

$ 70 tại Amazon

BaseQi microSD Adapter

Với bộ chuyển đổi này, bạn có thể cắm thẻ microSD vào Surface Book 2. Nó được làm từ nhôm, bạn có thể sử dụng bất kỳ thẻ nhớ microSD nào và nó có sẵn hai kích cỡ để phù hợp với các mẫu 13,5 và 15 inch. 

BaseQi microSD Adapter

$ 25 tại Amazon

Samsung EVO Select 128GB

Thẻ EVO Select của Samsung cung cấp tốc độ đọc và ghi nhanh tương ứng lên tới 100MB / s và 90MB / s và thậm chí chúng còn đi kèm với bộ chuyển đổi kích thước đầy đủ cho các thiết bị khác. Các thẻ Class 10 này có thể xử lý video 4K và hình ảnh độ phân giải cao, Samsung cũng cung cấp bảo hành 10 năm. 

Samsung EVO Select 128GB

$ 21 tại Amazon

Surface Headphone

Dù giá thành cao nhưng bù lại bạn sẽ loại bỏ được tiếng ồn, và trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, điều khiển cảm ứng trên chụp tai và bản dựng cao cấp có kết nối Bluetooth không dây. Dù trong một môi trường bình thường hay chuyên nghiệp, những chiếc tai nghe này sẽ rất phù hợp. 

Surface Headphone

$ 249 tại Amazon

Bộ điều khiển không dây Xbox

Surface Book 2 có phần cứng để chơi game, vì vậy hãy thêm bộ điều khiển Xbox không dây với phản hồi xúc giác để có trải nghiệm tuyệt vời. Khi chơi, bạn có thể cắm tai nghe trực tiếp vào bộ điều khiển.

Bộ điều khiển không dây Xbox

$ 60 tại Microsoft

Chuột Surface Arc 

Con chuột này kết nối qua Bluetooth, nó có phạm vi sử dụng khoảng 10 mét và pin kéo dài đến khoảng sáu tháng cho một lần sạc. Thiết kế độc đáo cho phép gập phẳng, nhưng vẫn có độ cong tự nhiên để phù hợp với bàn tay của bạn. Có ba màu, bao gồm xám nhạt, đỏ tía và xanh coban. 

Chuột Surface Arc

$ 80 tại Microsoft

Bàn phím Surface Ergonomic

Bàn phím được phủ bằng vải Alcantara, và nó có một đường cong nhẹ nhàng, thiết kế hình vòm sẽ giữ cho cổ tay của bạn không bị đau sau nhiều giờ ở bàn làm việc. Bàn phím này kết nối với Bluetooth 4.0 và là người bạn đồng hành hoàn hảo với các phụ kiện Surface khác của bạn. 

Bàn phím Surface Ergonomic

112 đô la tại Amazon

Bộ chuyển đổi USB-C sang HDMI 

Nếu bạn thích sử dụng Surface Book 2 với Windows Hỗn hợp thực tế (WMR), bộ chuyển đổi USB-C sang HDMI sẽ giúp bạn. Nó hỗ trợ HDMI 2.0 và HDCP 2.2 và không chiếm nhiều dung lượng. Ngay cả khi bạn không sử dụng WMR, bộ điều hợp này là một cách tuyệt vời để thêm cổng HDMI cho màn hình ngoài. 

Bộ chuyển đổi USB-C sang HDMI

$ 40 tại Microsoft

Tấm bảo vệ màn hình Megoo

Màn hình Surface Book 2 tương đối bền, nhưng để bảo vệ tốt hơn, hãy thêm bộ bảo vệ kính cường lực Megoo. Đảm bảo bạn vẫn có thể sử dụng loa và máy ảnh, và một lớp phủ oleophobic giúp không bị nhòe. Bộ bảo vệ đủ mỏng để nó không can thiệp vào chức năng cảm ứng và mỗi gói đi kèm với bảo hành trọn đời. 

Tấm bảo vệ màn hình Megoo

Từ $ 18 tại Amazon

Bút stylus Bamboo Ink

Bút cảm ứng thông minh Bamboo Ink rẻ hơn một chút so với Surface Pen, nhưng vẫn cung cấp 4.096 cấp độ nhạy áp lực. Có ba ngòi mịn với mức độ khác nhau – mềm, trung bình và chắc chắn – giúp bạn có lựa chọn phù hợp với phong cách vẽ và viết của mình Nó cũng hoạt động với nhiều thiết bị nhờ hỗ trợ AES và MPP. 

Bút stylus Bamboo Ink

$ 44 tại Amazon

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…