Surface Pro 7: “Kẻ kế vị” Surface Pro 6 liệu có đáng giá như lời đồn?

Các dòng sản phẩm Microsoft Surface luôn mang trong mình sự tuyệt vời cả về phong cách lẫn hiệu năng và Surface Pro 7 sẽ là sản phẩm tiếp theo mà Microsoft đem lại cho công chúng. Dòng máy tính xách tay của hãng đã trở thành dòng đặc thù đối với những người dùng mong muốn một chiếc máy tính xách tay cao cấp và nhẹ. Máy tính xách tay Surface được nhận thức sâu sắc là sự thay thế tốt nhất cho MacBook của Apple.

>> Surface Pro 7 sẽ cần phải thay đổi, nâng cấp để hoàn hảo hơn so với Surface Pro 6

Surface Pro 7 cũng được cho là sẽ có cùng kiểu dáng đẹp và nhẹ với các nâng cấp bên trong đáng chú ý. Bản phát hành trước đó từ dòng Surface, Surface Pro 6 2018, khiến người dùng có chút không hài lòng với sự không hoàn hảo về thiết kế và giá cả. Microsoft sẽ cố gắng thay đổi điều đó trong khoảng thời gian này.

Surface Pro 6 đã ra mắt vào cuối năm 2018 và bây giờ có vẻ như Microsoft đã lên kế hoạch ra mắt thiết bị tiếp theo  – Surface Pro 7.

Có gì mới ở Microsoft Surface Pro 7?

Dòng Surface nổi bật về hiệu năng, phong cách máy tính xách tay lai máy tính bảng cũng như tính di động, thuận lợi đem theo khi di chuyển. Surface Pro 7 cũng vậy, sẽ mang các quy luật thiết kế với vẻ ngoài mỏng hơn và cũng được làm giảm các cạnh bên.

Theo như thông số kỹ thuật, máy mới sẽ có RAM 8 hoặc 16 GB, Bộ lưu trữ SSD Superfast và bộ xử lý Icelake mới nhất của Intel với GPU NVIDIA mới nhất. Chúng ta cũng có thể sẽ được chứng kiến ​​việc sử dụng chip AMD bên trong các máy tính xách tay này. Pin được cải thiện và việc sử dụng bộ sạc Từ tính USB-C.

Ngày phát hành và giá

Chúng tôi đã thấy Surface Pro 6 phát hành vào tháng 10 năm 2018, rất có thể, Surface thế hệ tiếp theo cũng sẽ xuất hiện vào tháng 10 năm 2019.

Tuy nhiên, gã khổng lồ công nghệ sẽ sớm biến mọi thứ thành chính thức và cũng có thể phát hành một vài thiết bị khác. Chúng tôi nghi ngờ việc ra mắt thiết bị Surface Go và phát hành một số phụ kiện cho máy tính xách tay cũng đang được mong đợi.

Chúng tôi chưa có những thông tin cụ thể về giá chính xác của Surface Pro 7. Surface Pro 6 được ra mắt ở mức $ 899 (model cơ bản). Vì vậy, người ta có thể mong đợi giá của Surface tiếp theo sẽ ở quanh mức giá đó.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…