Top 5 laptop tốt nhất cho sinh viên kiến trúc năm 2019

 

  1. Acer Aspire VX15

Được thiết kế bằng bộ vi xử lý Core K-Lake 2,8 GHz Core i-7 và màn hình IPS màn hình rộng 15,6 inch HD có kích thước phù hợp để thực hiện nhiều phần mềm (như AutoCAD, C ++ và Revit), máy tính xách tay Acer Aspire VX15 kiểm tra tất cả các ứng dụng thích hợp cho sinh viên kỹ thuật.

Acer Aspire VX15

Được phát triển bởi 16GB cả SSD 256 GB và bộ nhớ, giá trị của nó được tăng lên nhờ VX15 với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1050 Ti bao gồm 4GB RAM chuyên dụng để tối ưu hóa các ứng dụng vẽ. Nặng 5,5 lbs, VX15 cung cấp nửa giờ pin để sử dụng hàng ngày. Ngoài các nguyên tắc cơ bản, bộ nâng cấp ổ cứng cũng được VX15 đưa vào để thêm dung lượng ổ cứng, đây là một phần thưởng rất hiếm khi xuất hiện trên các máy tính xách tay đắt nhất trên thị trường.

  1. Dell Inspiron i5577

Thiết kế và một mức giá hấp dẫn làm cho Dell Inspiron i5577 trở thành một sự thay thế hoàn hảo cho sinh viên kỹ thuật. Là thiết bị tốt nhất khi được đóng gói với các thông số kỹ thuật mà mức giá lại không hề đắt.

>>Top 5 chiếc laptop nên sở hữu đối với những sinh viên khối ngành kiến trúc

Inspiron i5577 bắt đầu với chip Intel i7 lõi ​​tứ và tốc độ xung nhịp cơ bản là 2,8 GHz, Turbo giải phóng khoảng 3,8 GHz. Việc tăng CPU sẽ có ích cho phần mềm tính toán đang ăn bộ nhớ vì sáu megabyte bộ nhớ cache đảm bảo phần mềm máy tính sẽ chạy rất mãnh liệt.

Dell Inspiron i5577

Cùng với 16GB RAM, máy tính xách tay này rất phù hợp với người dùng khó tính và được trang bị tốt khi xử lý các bộ dữ liệu khổng lồ, chơi trò chơi trong Success hoặc lập bảng giữa CAD và Photoshop. Màn hình FHD 15,6 inch có thể dễ dàng xem dưới ánh sáng mặt trời và card đồ họa chuyên dụng NVIDIA GeForce GTX 1050 với 4GB RAM cung cấp thêm sự đảm bảo rằng Inspiron i5577 có thể xử lý phần mềm CAD mà không bỏ qua bất kỳ tác vụ cần thiết nào.

  1. Microsoft Surface Book

Một thiết kế mỏng nhẹ lý tưởng cho dòng máy chạy Windows 2 trong 1. Chỉ với 3,6 pound, máy tính xách tay đủ nhỏ để giúp bạn mang từ lớp học này sang lớp học khác trong khi vẫn cung cấp card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 965M với bộ nhớ 2GB và chip Core i7 2,6 GHz với RAM 16 GB cho đầu ra chương trình máy tính cao cấp.

Microsoft Surface Book

Hệ thống hoạt động với ổ cứng 512 GB cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi cho hàng ngàn tệp AutoCAD và thời lượng pin 16 giờ đảm bảo rằng bạn có thể bỏ qua một ngày sạc. Sau đó, Surface Pen được thêm vào hoạt động rất đẹp trên màn hình PixelSense.

Nếu bạn đang cố gắng làm nổi bật bố cục 3D, hãy chọn ghi chú nhanh chóng điều hướng các trang Web. Thêm màn hình cảm ứng chính xác 3000 x 2000 pixel, 13,5 inch vào hỗn hợp của bạn và Surface Book có mọi thứ mà sinh viên công nghệ yêu cầu.

  1. Lenovo ThinkPad P51

Bất cứ khi nào bạn yêu cầu một chiếc máy tính xách tay phản chiếu hoạt động cho các ứng dụng học máy hoặc mô hình 3D, Lenovo ThinkPad P-51 là giải pháp. Nặng 5,9 pound và dày gần một inch tại điểm mỏng nhất của nó, chiếc máy tính xách tay này cung cấp rất nhiều “cơ bắp” để có thể xử lý khối lượng công việc của những kỹ sư.

Lenovo ThinkPad P51

P-51 có bộ xử lý Intel i7, 32GB SSD và RAM 1TB, hầu hết được kết hợp để cung cấp khả năng phản ánh thời gian tải ứng dụng ở cấp độ máy tính để bàn. Đầu đọc dấu vân tay giúp giữ an toàn dữ liệu khỏi những con mắt tò mò, vì vậy bàn phím máy tính cung cấp một trong những cuộc phiêu lưu gõ tốt nhất cùng với màn hình H D 15,6 inch cung cấp màu sắc trong suốt,i không gian cửa sổ đủ để thực hiện nhiều phần mềm bên cạnh.

Vào cuối ngày của bạn, một trong những điều ấn tượng nhất liên quan đến Lenovo ThinkPad P-51 là nó đã vượt qua 1-1 thử nghiệm MIL-STD khác nhau, có nghĩa là nó có thể chịu được áp lực sinh thái bên ngoài – chẳng hạn như việc chịu áp lực khi đặt trong chiếc balo chật trội.

  1. Razer Blade Stealth 13.3

Razer Blade Stealth có thể là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một máy tính xách tay hiệu năng cao không làm mất đi độ tin cậy. Được đánh giá cao về sức mạnh, Razer 13,3 inch phản ứng với các yêu cầu của các ứng dụng tính toán không kém vì bộ xử lý Intel Core i7 1,8 GHz có thể Turbo Boost khoảng 4.0GHz.

Razer Blade Stealth 13.3

Với màn hình QHD + bao gồm các góc khoảng 178 độ, độ phân giải màn hình cảm ứng 3200 x làm cho chi tiết trở nên rõ ràng và bàn phím đẳng cấp thế giới giúp gõ phím thoải mái trong nhiều giờ.

Nặng 2,98 pound và chỉ bằng nửa inch ở điểm thấp nhất, sinh viên có thể sẽ xác định được rằng bộ lưu trữ SSD Razer 512 512GB và RAM 16GB giúp đảm bảo chạy một số ứng dụng nặng mà không làm hỏng mọi thứ. Với kích thước và thời lượng pin lên tới 10 giờ, Razer có thể là giải pháp hoàn hảo để luôn di động.

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

20 Triệu thì nên mua laptop gì cho công việc văn phòng?

  Như các bạn đã biết, dân văn phòng là một đối tượng được nhiều hãng laptop chú trọng tới và cho ra đời nhiều mẫu laptop dành cho họ. Khác với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng laptop, dân văn phòng chọn mua laptop thường đòi hỏi các sản phẩm có độ…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-book-3-chinh-hang

5 mẹo duy trì thời lượng pin trên Surface Pro 4 và Surface Book

Nếu bạn đang sở hữu Surface Pro 4 hoặc Surface Book, rất có thể bạn lo ngại về việc duy trì thời lượng pin cao. Dưới đây là một số mẹo để tiết kiệm pin bằng cách điều chỉnh hoặc vô hiệu hóa một số tính năng gây hao pin, ngay cả khi bạn không…