3 nên và 2 không nên nếu bạn đang băn khoăn về Surface laptop

Bạn đang băn khoăn có nên chọn mua Surface Laptop không? Đọc ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình. 

Ba lý do NÊN MUA: 

  1. Là một thiết bị thay thế MacBook

Surface Laptop rất nhẹ và thời trang, đây là lợi thế để thiết bị cạnh tranh trực tiếp với dòng MacBook Air của Apple. Người dùng Windows yêu thích và muốn gắn bó với hệ điều hành Microsoft, thì nên xem xét Surface. Nhìn vào thông số kỹ thuật của từng máy cho thấy trọng lượng, mức giá và thời lượng pin của Surface đều bằng hoặc tốt hơn so với MacBook Air với màn hình 13 inch có kích thước tương đương. 

  1. Nếu bạn là sinh viên

Với Surface Laptop, Microsoft nhắm mắt vào thị trường sinh viên. Panos Panay, phó chủ tịch tập đoàn tại Microsoft, gọi Surface Laptop là một thiết bị tuyệt vời đồng hành cùng sinh viên và giáo viên ngày nay để tạo ra thế giới của ngày mai.

gia-surface-laptop-cu

Ông cũng chia sẻ thêm “Chúng tôi xây dựng Surface Laptop để làm hai việc: làm mới yếu tố hình thức máy tính xách tay cổ điển, phù hợp với thị hiếu của giới trẻ ngày nay và tạo một Surface hoạt động trơn tru để thể hiện tốt nhất Windows 10 S”

Hệ điều hành Windows 10 S được hướng đến thị trường giáo dục và tập trung vào các tính năng bảo mật chặt chẽ hơn, tốc độ và thời lượng pin kéo dài. Điều này đi kèm với chi phí giới hạn cho các ứng dụng bạn có thể chạy trên HĐH.

>>Cấu hình chi tiết Surface Laptop 2 2018 như thế nào? Có đủ làm việc văn phòng không?

Nó chỉ cho phép các ứng dụng được kiểm tra và xác minh có sẵn thông qua cửa hàng ứng dụng riêng của Microsoft. Nếu điều này tạo ra sự bất tiện, Microsoft sẽ cho phép người mua Surface Laptop chuyển sang Windows 10 thông thường.

  1. Nếu bạn yêu thích màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng đang là xu thế hiện nay. Surface Laptop bỏ qua thiết kế đầu tiên có thể chuyển đổi, tùy chọn bàn phím, máy tính bảng của một số thiết bị Surface trước đây và thay vào đó là vỏ sò laptop truyền thống. Surface Laptop cung cấp một nền tảng trung gian thoải mái cho những người muốn có màn hình cảm ứng, nhưng không muốn sử dụng bàn phím rời.

Hai lý do KHÔNG NÊN MUA:

1 Nếu bạn chỉ có ngân sách hạn hẹp

Surface Laptop có giá khá cao khi đặt trong thị trường sinh viên. Có nhiều cách để mua một máy tính xách tay khi chỉ có một số tiền vừa phải.

surface-laptop-2

Người mua với chi phí hạn hẹp có thể sẽ bỏ qua máy Microsoft ưa thích nhưng giá thành cao, thay vào đó chọn sử dụng ChromeBooks hoặc máy tính xách tay Windows 10 rẻ hơn nhiều.

  1. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị lai nổi bật

Surface Laptop có thể có màn hình cảm ứng, nhưng Surface Pro còn hấp dẫn hơn nhiều –  máy tính xách tay lai máy tính bảng chuyển đổi Microsoft, cho phép bạn sử dụng với bàn phím hoặc không. Surface Pro gây ấn tượng với những người làm công việc sáng tạo, thiết kế đồ họa nhờ khả năng hoạt động như một bảng vẽ. 

Tham khảo thêm: Mua microsoft Surface go ở đâu uy tín

Cùng chuyên mục

10 LÝ DO NÊN SỞ HỮU SURFACE PRO 7 THAY VÌ MỘT CHIẾC LAPTOP TRUYỀN THỐNG

Laptop là thiết bị vô cùng cần thiết với bất cứ ai ở thời đại công nghệ hiện nay. Tuy nhiên, một chiếc laptop đơn thuần, không có nhiều nổi bật sẽ khó lòng thu hút sự chú ý của người dùng. Vậy thì hôm nay, mình sẽ giới thiệu cho các bạn chiếc Surface…

2021 Surface Book 1 có còn đáng mua?

  Surface Book 1 là chiếc laptop cao cấp của Microsoft được ra mắt từ năm 2015. Cho đến nay thì đã có thêm 2 người anh em kế nhiệm của nó ra đời đó là Surface Book 2 và mới đây nhất là Surface Book 3. Vậy với 1 sản phẩm đã ra mắt…

TƯ VẤN CHỌN MUA: ĐÂU LÀ CHIẾC MÁY SURFACE DÀNH CHO BẠN?

  Surface là dòng máy đã khẳng định được nhiều chỗ đứng trên thị trường Việt Nam, đồng thời cũng mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có trải nghiệm độc đáo như Surface Laptop, Surface Pro series…    Tuy nhiên, để chọn được một chiếc Surface phù hợp với nhu cầu cũng…

surface-go-chinh-hang

Vì sao nhiều người chuộng dòng máy tính bảng có bàn phím

Hiện nay Microsoft đưa đến các dòng máy tính bảng có bàn phím như Surface Go, Surface Pro đều có thiết kế thêm màn phím. Điều này đã được rất nhiều người quan tâm và các dòng máy tính bảng có bàn phím hiện nay đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ tiện lợi mà…

surface-go-gia-re

Surface Go của Microsoft  dòng máy “Nhỏ nhưng có võ”

Surface Go của Microsoft  ấn tượng bởi kích thước nhỏ gọn và là dòng máy rẻ nhất của hãng này. Với cấu hình thấp nhất là Ram 4, SSD 64GB, màn hình 10 inch. Mẫu máy này đã được rất nhiều người yêu thích trong thời gian vừa qua. Nhiều người tự đặt ra câu…